ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ ๔ รักษาพระองค์ฯ และประธานชมรมแม่บ้าน พล.ม.๒ รอ. สาขา ม.๔ รอ. เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๗ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๒

ศุกร์ที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๗๐๐ – ๐๙๐๐ พันเอกศรัณย์ รอดบุญธรรม ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ ๔ รักษาพระองค์ฯ และคุณอมรรัตน์ รอดบุญธรรม ประธานชมรมแม่บ้าน พล.ม.๒ รอ. สาขา ม.๔ รอ. เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พิธีกล่าวคำถวายราชสดุดี พิธีลงนามถวายพระพร และปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ แสดงความจงรักภักดีเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๗ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๒ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชินีพันปีหลวง ณ กรมทหารม้าที่ ๔ รักษาพระองค์ฯ และบริเวณสระน้ำในพื้นที่กรมทหารม้าที่ ๔ รักษาพระองค์ฯ โดยมีผู้บังคับกองพันหน่วยขึ้นตรง ผู้บังคับกองพันในพื้นที่ฯ พร้อมด้วยนายทหารสัญญาบัตร นายทหารประทวน ครอบครัวกำลังพลและมวลชนรอบค่าย เข้าร่วมจำนวนทั้งสิ้น ๓๐๐ คน
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้กำลังพลและครอบครัว ได้น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ระลึกถึงพระราชกรณียกิจแห่งพระองค์ ที่เป็นผลให้เกิดกิจการต่างๆ ทั่วประเทศ มุ่งสร้างความเป็นปึกแผ่นร่มเย็นของแผ่นดินและขยายผลเกิดเป็นการสร้างคุณภาพชีวิต ให้แก่ปวงชนประชาราษฎร์ เป็นอเนกอนันต์ การบำบัดทุกข์บำรุงสุขที่เปี่ยมด้วยน้ำพระราชหฤทัย ชึ่งทรงห่วงใยพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ไม่ว่าประชาชนผู้นั้นจะอยู่ ณ แห่งหนตำบลใด ก็ล้วนอิ่มสุข ได้จากพระบุญญาธิการ ผลแห่งพระราชกรณียกิจเหล่านั้น พระบารมีแห่งพระองค์ จึงปกแผ่แซ่ซ้อง เป็นที่ประจักษ์ทั่วไปทั้งแผ่นดินไทยและสากลฯ

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม
ข้าพระพุทธเจ้าข้าราชการกรมทหารม้าที่ ๔ รักษาพระองค์ฯ

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link