สงขลา เกิดเหตุคนร้ายขับรถกระบะไล่ยิงรถบรรทุกหอย สองผัวเมียได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเกิดจากมีการขับรถปาดหน้าจนมีเรื่องกัน

เมื่อเวลา 01.30 น.( 19 ส.ค.62 )ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุยิงกันบนถนนโชคสมานคุณซอย 1 หลังวัดโคกสมานคุณ(พระอารามหลวง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และตำรวจ สภ.หาดใหญ่ทั้งฝ่ายสอบสวนและสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบรถรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็คตอนครึ่งสีขาว ทะเบียน บฉ9796 พังงา ซึ่งเป็นรถบรรทุกหอยที่ท้ายกระบะมีหอยในใส่กระสอบมาเต็มคันรถ และจอดอยู่บนถนนในซอย ที่กระจกด้านคนขับมีรอยกระสุนปืน 1 รูและที่ขอบประตูอีก 1 รู
มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายมนพ กลิ่นผกา อายุ 36 ปี เป็นชาว จ.ระนอง ถูกด้วยอาวุธปืน 11 มม.เข้าที่ข้อขวา 1 นัด และน.ส.อมรรัตน์ นาคนิล อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกยิงเข้าที่ข้างเอวขวา 1 นัด หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่นำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน 11 มม. ตกอยู่ 1 หัวตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสอบสวนทราบถูกคนร้ายขับรถกระบะสี่ประตู สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไล่ยิง และคาดว่าน่าจะหลบหนีออกไปตามถนนรัตนอุทิศ หรือไม่ก็ถนนราษฎร์อุทิศหรือเขต 8 ซึ่งเป็นซอยที่ทะลุกับจุดเกิดเหตุ ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะนั่งมาในรถอย่างน้อย 2 คน
ส่วนสาเหตุของการถูกยิงทราบจากเพื่อนผู้ชายที่มีการโทรศัพท์พูดคุยกันก่อนเกิดเหตุว่าทั้งสองคนได้ขับรถกระบะมาจาก จ.ระนอง เพื่อมาส่งหอยที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยส่งให้เพื่อนที่ ต.ควนลัง และเข้ามาส่งให้กับลูกค้าอีกเจ้าที่ในเมืองหาดใหญ่ และระหว่างทางได้มีการขับปาดหน้ากับรถกระบะคันหนึ่งและกลายเป็นเรื่องมีการขับรถปาดกันไปมา จึงกลายเป็นเรื่องและถูกรถกระบะคันนี้ตามมาไล่ยิงนายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link