จ.สงขลา พบรถตู้ของคนร้ายที่ปล้นร้านทองกลางตลาดอำเภอนาทวี จ.สงขลาถูกนำไปจอดทิ้งไว้ในป่าสวนยางพื้นที่ ต.ท่าประดู่ อ.นาทวี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 กิโลเมตร พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเก็บลายนิ้วมือแฝงใช้เป็นหลักฐานหาเบาะแสคนร้าย และมีรถอีกคันมารับหลบหนีไป
ความคืบหน้ากลุ่มคนร้ายแต่งกายคล้ายทหารพรานควงอาวุธปืนสงครามทั้งเอ็ม 16 และ อาร์ก้าบุกปล้นร้านทอง “ห้างทองสุธาดา” กลางตลาดนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านกวาดทองคำไปเกลี้ยงร้านน้ำหนักราว 1,000 บาทมูลค่ากว่า 22 ล้านบาทและขับรถตู้หลบหนีไป
ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่24สิงหาคมเจ้าหน้าที่พบรถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้วซึ่งเป็นรถตู้สีขาว ป้ายเหลืองทะเบียน 10-1082 ปัตตานี มีแถบสีฟ้า-เหลือง
โดยหลังจากที่ก่อเหตุปล้นร้านทองคนร้ายได้ขับไปจอดทิ้งไว้ในป่าสวนยางพื้นที่รอยต่อระหว่างหมู่ 4 กับหมู่ 11 บ้านพอบิดใต้ ต.ท่าประดู่ อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปจากถนนสายสายนาทวี-ประกอบประมาณ 300 เมตร และห่างจากจุดเกิดเหตุในตัวเมืองนาทวีประมาณ 15 กิโลเมตร
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 พร้อมด้วยชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดของตำรวจภูธร จ.สงขลา และ ตำรวจ สภ.นาทวี ได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานรอยลายนิ้วมือแฝงภายในรถเพื่อใช้เป็นหลักฐานหาเบาะแสคนร้าย นอกจากนี้ในบริเวณเดียวกันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 1827 ปัตตานี ถูกจอดทิ้งไว้อีก 1 คันด้วย ซึ่งน่าจะเป็นรถที่ร่วมในการก่อเหตุปล้นด้วย
โดยคาดว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถตู้มาทิ้งไว้และมีรถคันอื่นมารับต่อไปอีกทีหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะหลบในพื้นที่ อ.เทพา หรือไม่ก็ อ.สะบ้าย้อย หรืออาจจะมุ่งหน้าเข้าสู่พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
สำหรับรถตู้คันนี้มี นายรอสะลี เยาะเส็น เป็นเจ้าของรถ ถูกคนร้าย 3 จำนวนทำทีเหมารถตู้ และให้แวะไปรับเพื่อนจากนั้นคนร้ายได้จับเจ้าของมัดมือมัดเท้าและปล้นรถไป เหตุเกิดในพื้นที่บ้านควนคูหา หมู่ 1 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เมื่อเวลา 10.00น.ของวันที่24สิงหาคมที่ผ่านมานายปรีชา สถิตเรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link