สระบุรี ลุงวัย 73 ปี หลังสังสรรค์กับเพื่อนหายไปจากที่พัก พบอีกทีเป็นศพอยู่ริมถนนข้างทาง

สระบุรี ลุงวัย 73 ปี หลังสังสรรค์กับเพื่อนหายไปจากที่พัก พบอีกทีเป็นศพอยู่ริมถนนข้างทาง
วันที่ 1 ก.ย.62 .ร.ต.อ.เอกพล จงสูงเนิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้ง จากพลเมืองดีว่า พบชายสูงวัยนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ข้างทาง บริเวณข้างอู่ พ.พระบาทยนต์ หมู่ 9 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุ พบศพเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ริมถนนข้างทาง ลักษณ์นอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงในมีเสื้อลายสก๊อตปิดบังเอาไว้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นาย ศุภกร พงษ์จักร 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ 7 ต.ท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลที่ใบหน้าด้านซ้ายและพบเงินสดอยู่ในกระเป๋าเสื้อ จำนวน 1300 บาท ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้าย และใกล้กับศพของผู้เสียชีวิตพบก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นมือ 1 ก้อน ขวดเบียร์ 1 ขวด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง
จากการสอบถามเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตทราบว่า พวกตนได้เดินทางมาจาก จ.นครนายก เพื่อมาท่องเที่ยวและพบปะสังสรรค์กัน จากนั้นได้มาพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิต ประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากนั้นช่วงเวลา 01.00 น. ของวันนี้ ผู้เสียชีวิตได้หายออกไปจากที่พัก จึงได้สอบถาม ร.ป.ภ.ของโรงแรม ทราบว่าเห็นผู้เสียชีวิตเดินออกไปในช่วงเวลาดังกล่าว จากนั้นจึงได้ออกติดตามค้นหา พร้อมกับแจ้งความคนหาย ที่ สภ.พระพุทธบาท จนกระทั้งรุ่งเช้า ได้รับแจ้งจากทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท ว่ามีพลเมืองดีมาพบผู้เสียชีวิต อยู่ใต้ต้นไม้ข้างทาง
จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน ว่าผู้ตายได้เดินออกมาจากที่พัก เพื่อที่จะมาหาซื้ออะไรกิน ในระหว่างทางอาจจะปวดปัสสาวะ แล้วสดุดล้มใบหน้าปาดกับก้อนหิน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



สมภพ พิมมะศร.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link