สภ.เขมราฐ เปิดชมรมยิงปืนเขมราษฏร์ธานี

สภ.เขมราฐ เปิดชมรมยิงปืนเขมราษฏร์ธานี
วันนี้ ( 21 ต.ค. 62 ) พ.ต.อ.สมพาน มุทาพร ผกก.สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า ทาง สภ.เขมราฐ ได้ก่อตั้ง ชมรมยิงปืนเขมราษฏร์ธานี ขึ้น ที่สนามยิงปืนแสงสิงแก้ว ของสภ.เขมราฐ โดยมี พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ หัดกล้า รองผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีนายอำเภอเขมราฐ หัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน ร่วมในพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก เมื่อ 17 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา
พ.ต.อ.สมพาน มุทาพร กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์ในการก่อตั้งชมรมยิงปืนเขมราษฏร์ธานี ขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการตำรวจ ลูกจ้าง ในสังกัดและประชาชน บุคคลภายนอกทั่วไป ได้มีโอกาส ฝึกทักษะ การใช้อาวุธปืนได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ มีความรู้เรื่องความปลอดภัยจากการใช้อาวุธปืน และ เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ และทักษะที่ถูกต้องเกี่ยวกับอาวุธปืนและการใช้อาวุธปืน ตลอดจนกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งเสริมทักษะกีฬายิงปืนให้แก่มวลสมาชิก ตลอดจนเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์เกี่ยวกับกีฬายิงปืนระหว่างสมาชิก และ ประชาชนทั่วไป อีกทั้งเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการแข่งขันกีฬายิงปืนประเภทต่าง ๆ และ เพื่อจัดกิจกรรมอื่นตามที่คณะอนุกรรมการเห็นสมควร
ชมรมยิงปืนเขมราษฏร์ธานี ได้ดำเนินการเปิดรับสมัครสมาชิก 3 ประเภท คือ สมาชิกกิตติมศักดิ์ สมาชิกสามัญ และสมาชิกวิสามัญ ท่านใดสนใจที่จะสมัครเป็นสมาชิก ก็สามารถไปสมัครได้ที่ชมรมยิงปืนเขมราษฏร์ธานี สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี และ สนามยิงปืนแห่งนี้ จะเปิดให้บริการภายในสัปดาห์นี้ เป็นต้นไป

ทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link