หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านขายของชำ ลื่นล้มเสียชีวิตในห้องน้ำ

หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านขายของชำ ลื่นล้มเสียชีวิตในห้องน้ำ

29-10-62 เวลา 19.30 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ รพ.ราษฎร์บูรณะ ว่ามีเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บจากการลื่นล้มภายในห้องน้ำ ร้อยตำรวจเอก นราศักดิ์ วงค์โปทา เจ้าหน้าที่สอบสวนสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ และ กำลัง
อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมทีมกู้ชีพเอราวัณเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ต่อมาไม่นานก็มาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 286/1 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ
พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย1ราย ในลักษณะนั่งอยู่บนโถชักโครกแล้วคว่ำหน้าอยู่กับพื้นภายในห้องน้ำ แล้วสังเกตุเห็นมีบาดแผลบริเวณศรีษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงรีบเข้าช่วยเหลือเบื้องต้นในทันที

จากการตรวจสอบไม่พบสัญญาณชีพเลยช่วยกันทำ CPR บริเวณหน้าห้องน้ำ

จากการสอบถามจากญาติผู้พบเห็นเป็นคนแรกชื่อ นางสาว ทองสุน นามโคตร อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นภรรยา แต่อยู่ในอาการเสียใจ และเป็นลม พี่สาวชื่อนางสาวศิริพร เตรียมศิริวรกุล อายุ 66 ปี เล่าว่า
“ปกติอยู่บ้านกัน 3 คน ผู้เสียชีวิต ไม่มีอาชีพใดๆนอกจากเป็นพ่อค้าเปิดร้านขายของชำ อย่างเดียว ก่อนเกิดเหตุนั่งกินข้าวกันอยู่ 3 คน กับพี่สาวและภรรยา เสร็จแล้วลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วตะโกนออกมาว่า เลือดออก ภรรยาจึงเปิดประตูเข้าไปเห็นหน้าคว่ำลงกับพื้นมีเลือดไหล จึงตะโกนเรียกพี่สาวข้างบน ลงมจะช่วยพาออกจากห้องน้ำ แต่ไม่ไหว จึงไปเรียกผู้ชายข้างบ้านมาช่วยออกมา”

อาสามาถึงช่วยกันปั๊มหัวใจ ประมาณครึ่งชั่วโมง จน กู้ชีพ เอราวัณจุดจอดทุ่งครุ มาถึง ช่วยเหลือต่อแต่ เสียชีวิตแล้ว

ทราบชื่อต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อนายบุญชัย เตรียมศิริวรกุล อาย 60 ปี มีโรคประจำตัว เป็นเส้นโลหิตในหัวใจโป่งพอง ผ่ามาเมื่อประมาณปีที่แล้วที่รพ.พระมงกุฎ

ทีมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจพิสูจน์ที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้วเห็นว่าญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงมอบให้กับญาติรับไปดำเนินการพิธีทางศาสนาต่อไป

อินทรีย์ 136 พร้อมทีมข่าวลายประชาอุทิศ ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link