ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ตรวจเยี่ยม สภ.เมืองปทุมธานี

ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.เมืองปทุมธานี


วันนี้ 20 พ.ย. 62 เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.เมืองปทุมธานี พบ พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.พัฒนา สัมมาทิตฐิ รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.สมยศ ดำจันทร์ รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ พ.ต.ท.คมคิด ปราบมนตรี รอง ผกก.สส.ฯ และคณะ ทั้งนี้ปทุม 1 ได้มีข้อเน้นย้ำสั่งการดังนี้
1.การถวายความปลอดภัยสถาบันพระมหากษัตริย์พระบรมวงศานุวงศ์ การอำนวยความสะดวกการจราจรในเส้นทางเสด็จ ให้ถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัดอย่าให้บกพร่อง
2.ตำรวจจะต้องเป็นที่พึ่งแก่ประชาชน อำนวยความยุติธรรมให้แก่ประชาชน ให้ความเสมอภาค เป็นธรรม ตามกฎหมาย
3.การยกระดับให้การบริการประชาชนของสถานีตำรวจ ตามแนวทางที่ ตร.กำหนด
4.กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสถานี อย่าให้บกพร่องต่อหน้าที่
5.งานสอบสวนขอให้ พงส.ปฏิบัติยึดถือตามกฎหมายและตามคำสั่ง 419 อย่างเคร่งครัด และให้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้ขับขี่คดีจราจรเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ตามหนังสือ 0014.14/1226 ลง 31 มี.ค. 59
6.กำชับ ผกก. และ หัวหน้างานสอบสวน ให้ประชุม พงส. ทุกสัปดาห์ จัดทำสมุดคุมการเก็บและรับ-ส่งมอบของกลาง ริบ/ยึดหลักประกันเมื่อผิดสัญญาประกัน ห้าม พงส. เรียกรับผลประโยชน์หรือสิ่งอื่นใดโดยมิชอบด้วยกฎหมายเด็ดขาด
7.ให้ตำรวจในสถานีมีความรัก ความสามัคคี ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุขประชาชน
ทั้งนี้ ปทุม 1 ได้มอบพระบรมฉายาลักษ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระราชินี ให้กับ สภ.เมืองปทุมธานี โดยมี ผกก.สภ.ฯ เป็นตัวแทนรับมอบ และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และขอชมเชย สภ.เมืองปทุมธานี ในการดูแลสถานที่รอบ ๆ บริเวณภายในสถานีมีความสะอาดเป็นระเบียบ การจัดให้มีตู้สวัสดิการภายในสถานี ตามนโยบาย ผบ.ตร.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link