อ่างทอง!! กระบะหักหลบมอเตอร์ไซค์ #ตัดหน้าชนคนยืนอยู่ข้างทาง #พุ่งเข้าชนตึกอาคารพาณิชย์ทะลุอีกห้องผู้เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 2 ราย

อ่างทอง!! กระบะหักหลบมอเตอร์ไซค์ #ตัดหน้าชนคนยืนอยู่ข้างทาง #พุ่งเข้าชนตึกอาคารพาณิชย์ทะลุอีกห้องผู้เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 2 ราย

เมื่อเวลา 19.00 น ของวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 62 ร.ต.อ. สมชัย ภูสิลิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทองได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ว.40 รถกระบะชนคนยืนริมถนนและพุ่งเข้าชนอาคารพาณิชย์ทะลุอีกห้อง บริเวณริมถนนโพธิ์ทอง-อ่างทอง หมู่ 5 ตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทองในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและติดภายในจึงเดินทางไปตรวจสอบเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ถึงที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 2 คนนอนอยู่กับพื้นริมถนนเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทองเร่งให้การช่วยเหลือและทำการส่งรักษาตัวต่อโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ สุขแสงจันทร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/4 หมู่ 1 ตำบลป่งิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง
ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

นายสุรศักดิ์ ชูช่าง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 2 ตำบลบางระกำ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ห่างจากบริเวณคนเจ็บ 50 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน บท 6235 อ่างทอง พุ่งชนเข้าประตูอาคารพาณิชย์ เลขที่ 127/2 หมู่ที่ 5 ตำบลบางพลับ เข้าไปในตัวตึกและชนกำแพงตึกทะลุไปอาคารพาณิชย์ ที่ติดกันห้องเลขที่ 127/4

โดยสภาพรถด้านหน้าพังยับล้อแตก 3 ล้อ เครื่องยนต์เป็นซาก ตรวจสอบภายในรถพบคนขับติดอยู่โดยคอนโซลรถได้อัดเข้ามาบีบช่วงล่างของลำตัว เจ้าหน้าที่เร่งทำการใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกเพื่อส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อภายหลังนายจรัญ ฤทธิเดช อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 6 ตำบลสามง่าม อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามนายทรงพล สนธิเทศ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ที่ 4 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า…ตนเองได้ขับรถตู้แล้วยางระเบิดจอดบริเวณที่เกิดเหตุจากนั้นได้มีนายสมศักดิ์ และ สุรศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาช่วยกันถอดล้อรถเพื่อจะนำไปปะ
หลังจากที่ช่วยกันถอดล้อรถตู้เสร็จแล้ว ทั้ง 2 คนได้ยืนอยู่บริเวณหน้ารถตู้ของตน และได้มีรถกระบะคันที่เกิดเหตุขับตรงมาจากเมืองอ่างทอง มุ่งหน้าอำเภอโพธิ์ทองเมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุหักได้หลบมอเตอร์ไซค์ที่ตัดหน้า #และเสียหลักพุงเข้าไปทางด้านหน้ารถตู้ซึ่งเฉียดรถตู้ไปและพุงไปชน นายสมศักดิ์ และนายสุรศักดิ์ #ซึ่งยืนอยู่หน้ารถตู้ #จากนั้นก็ได้พุ่งชนตึกอาคารพาณิชย์ ดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพยานรอบข้างจากสาเหตุที่เกิดขึ้นสาเหตุมาจากการที่กระบะ ได้หักหลบรถมอไซด์แล้วเสียหลักพุงไปชนคนยืนอยู่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งและจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นสพ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ และ ออนไลน์ (ข่าว)รถกระบะหักหลบรถกระบะ เสียหลักพุ่งชน คน สาหัส 2 ดับ 1 ราย(จ.อ่างทอง)

ศูนย์ข่าว นสพ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดอ่างทอง~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link