มือเบสวงดนตรี 7DaysCrazy แจ้งความถูกมือกีต้าร์คู่กรณีหัวร้อนชกในร้านอาหาร

มือเบสวงดนตรี 7DaysCrazy แจ้งความถูกมือกีต้าร์คู่กรณีหัวร้อนชกในร้านอาหาร
นักดนตรีหัวร้อนชกอีกวงไม่ยอมจบเรื่อง โพสต์ข่มขู่แถมมีคนยุแหย่อีก จึงเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับสมาชิกในวง เลยตัดสินใจเข้ามาแจ้งความตำรวจ สน.ชนะสงคราม เพื่อลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 11 ธ.ค.62

นายพิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ อายุ 31 ปี หรือไอซ์ มือเบส นายศรายุทธ พรหมประสาท อายุ 27 ปี หรือโต้ง มือกีต้าร์ พร้อมเพื่อนนักดนตรีวงดนตรี 7DaysCrazy ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ปัญญา มุงคุณคำชาว รอง สว.(สอบสวน) สน.ชนะสงคราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายโจ (นามสมมุติ) มือกีต้าร์ วงดนตรีวงหนึ่ง ซึ่งเป็นคู่กรณีที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย
นายไอซ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนกับโต้งและเพื่อนอีก 1 คน ชื่อเลย์ รวม 3 คน ได้เดินไปเที่ยวร้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนข้าวสาร หลังจากเลิกเล่นดนตรีที่ร้านอาหาร ย่านหนองจอก ก็ได้มาพบกับนายโจ มือกีตาร์วงดนตรีคู่กรณี ที่เล่นประจำอยู่ในร้านดังกล่าว ซึ่งเคยมีปากเสียงกันในโซเชียลเมื่อ 6 เดือนก่อน เกี่ยวกับเรื่องเพื่อนในวงที่ออกไป โดยที่ส่วนตัวแล้วไม่เคยมีเรื่องอะไรกัน พวกตนเมื่อเห็นมือกีต้าร์คนนี้ จึงเดินเลี่ยงขึ้นไปนั่งดื่มชั้นบนของร้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า เมื่อเห็นวงมือกีต้าร์คู่กรณีได้เล่นจบแล้ว พวกตนจึงได้ย้ายโต๊ะลงมานั่งดื่มต่อที่ชั้นล่างเพื่อจะรอชมวงต่อไป
นายไอซ์ เล่าต่อไปว่า แต่เมื่อกลับไปลงมาก็มาเจอมือกีต้าร์คู่กรณีพอดี หลังจากมาเจอหน้ากันมือกีต้าร์คนดังกล่าว ก็เข้ามากระชากคอเสื้อตนแล้วต่อยเข้าที่ใบหน้า แต่ตนไม่ได้ตอบโต้และได้สะบัดมือหลุด แล้ววิ่งไปแจ้งการ์ดทางร้านให้ช่วย จึงแยกกันและออกมาที่หน้าร้าน ทางโต้ง จึงเดินเข้าไปห้ามปราบและพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่มือกีต้าร์คนที่ต่อยได้พูดข่มขู่โต้งที่ไปห้ามว่า “มึงจะเอาอีกคนด้วยเหรอ!“ โต้งจึงไม่ได้เจรจาอะไร เพราะคนต่อยไม่ยอมจบปัญหา หลังจากนั้นพวกตนจึงพากันกลับบ้านทันที
นายไอซ์ เล่าต่อท้ายอีกว่า หลังจากนั้นช่วงดึกๆ ก็ได้มีเฟสบุ๊กชื่อ “โจแอน แสนสะท้าน” ซึ่งเป็นของมือกีต้าร์คนที่มาต่อยตนได้โพสต์ขอโทษร้านที่ไปมีเรื่องชกต่อยและขอโทษโต้ง แต่ไม่ยอมจบเรื่องกับตน จึงได้มีเพื่อนในเฟสบุ๊กหลายคน ได้เข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็น ไปในแนวทางยุยงส่งเสริมให้ก่อความรุนแรงอีก ซึ่งพวกตนในวง 7DaysCrazy ได้นั่งปรึกษาและพิจารณากันแล้ว เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อสมาชิกในวง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความตำรวจในวันนี้ ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องโพสต์ข่มขู่ได้แนะนำให้ไปแจ้งที่ บก.ปอท.

ทีมงานป๋าหรั่งฝั่งธน รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link