สหกรณ์เดินรถสมุย แท็กซี่สองแถวเดือด รวมตัวยื่นหนังสือผ่านนายอำเภอและขนส่งเกาะสมุย เดือดร้อน ค้านรถป้ายดำคิวเถื่อนไม่ถูกต้องตามกฎหมายแย่งอาชีพ รายได้หด

สหกรณ์เดินรถสมุย แท็กซี่สองแถวเดือด รวมตัวยื่นหนังสือผ่านนายอำเภอและขนส่งเกาะสมุย เดือดร้อน ค้านรถป้ายดำคิวเถื่อนไม่ถูกต้องตามกฎหมายแย่งอาชีพ รายได้หด

เมื่อวันที 18 ธันวาคม 2562 เวลา 09.30 ณ ลานจอดรถท่าเทียบเรือหน้าทอน อ.เกาะสมุย จว.สุราษฎร์ธานี นายณัฐดนัย(กำนันยศ)หิมทอง ประธานสหกรณ์เดินรถเกาะสมุย อดีตผู้สมัคร สส.สุราษฎร์ธานี พรรคอนาคตใหม่ ได้นำสมาชิกสหกรณ์เดินรถทั้งรถสองแถว รถแท็กซี่ เป็นจำนวน 100 คัน ที่ได้รับความเดือดร้อนจาก คิวรถเถื่อน รถป้ายดำที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ได้นัดมาจอดรถรวมตัวเพื่อยื่นหนังสือให้สำนักงานขนส่ง สุราษฎร์ธานี(เขตพื้นที่เกาะสมุย)

โดยว่าที่ ร.ต.กิตติภพ รอดดอน นายอำเภอ และ หน.ขนส่งเกาะสมุย เดินทางมาพูดคุยและรับเรื่อง และพร้อมทั้งรับปากว่าจะจัดระเบียบและร่วมแก้ไขปัญหาโดยเร็ว โดยมีเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจภูธร สภ.เกาะสมุย ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะสมุย ดูแลความสงบเรียบร้อย เหตุการณ์เป็นปกติ
โดยไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ

ขณะเดียวกัน พ.อ.สนิท มีแสง และ พ.อ.ธวัชชั ทับทิมสงวน ที่ปรึกษา กอ.รมน.ภาค 4 และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ภาค 4 ไ ด้เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์และร่วมพูดคุยกับผู้ประกอบการ รถสองแถว และรถแท็กซี่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากกรณีดังกล่าว โดย พ.อ.สนิทรับปากจะช่วยเร่งรัดส่งหนังสือร้องเรียนไปยังหน่วยเหนือโดยเร็วที่สุด

หลังจากนั้นผู้ร่วมชุมนุมได้ร่วมรับประทานอาหารซึ่งกำนันยศได้จัดเลี้ยงขนมจีน หลังจากอิ่มหนำสำราญแล้ว กำนันยศได้เชิญชวนให้พี่น้องรถสองแถว และรถแท็กซี่ ทำกิจกรรมช่วยกันเก็บขยะตามริมชายหาดและพื้นที่ใกล้เคียง หลังจากเสร็จกิจกรรมเก็บขยะชายหาดทั้งหมดก็ได้แยกย้ายสลายตัวไปในที่สุด

ฉัตรชัย 5 force news รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link