สระบุรี – คืบหน้า จับแล้ว หนุ่มใหญ่หลอนยาตามหาเมีย ถือมีดดาบไล่ฟันรถยนต์ ก่อเหตุวันเดียว 4 ครั้ง

สระบุรี – คืบหน้า จับแล้ว หนุ่มใหญ่หลอนยาตามหาเมีย ถือมีดดาบไล่ฟันรถยนต์ ก่อเหตุวันเดียว 4 ครั้ง
วันที่ 23 ธ.ค.62. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.เสาไห้ ร่วมกับชุดสืบสวนของสภ.เมืองสระบุรี ได้ร่วมกันเข้าจับคุม นาย นาย อคิสัก (ฉายา เอส ต้นตาล) ชาภู่พวง อายุ 38 ปี ขณะยืนอยู่หน้าบ้าน เลขที่ 8 ม. 6 ต. ต้นตาล อ. เสาไห้ จ.สระบุรี สาเหตุ ได้เอามีดดาบเที่ยวข่มขู่ชาวบ้านในเขต อ.เสาไห้ และได้เอามีดไปฟันรถที่สัญจรไป-มา ในเขตอ.เมืองสระบุรี ทำให้ได้รับความเสียและได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เสาไห้ และนำตัวส่งให้กับ ร.ต.อ.ชลทาน งามขำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เสาไห้ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้เปิดเผยว่า
ได้สอบสวนเบื้องต้น นาย อคิสัก ชาภู่พวง ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า ตนเองเสพยาเสพติดมาจริง ส่วนการที่ไล่ฟันรถชาวบ้าน ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยผู้ต้องหาบอกว่าสำนึกผิดแล้ว เเละอยากขอโทษกับผู้เสียหายทั้งหมดที่ได้กระทำไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจปัสสะวะเป็นสีม่วง จึงได้ส่งไปให้แพทย์ รพ.เสาไห้ ตรวจและยืนยันผลว่าพบเป็น สารเสพติดประเภทยาบ้า จึงได้แจ้งข้อกล่าว 3 ข้อให้กับ นาย อคิสัก ชาภู่พวง ทราบ 1.พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ 2.ข่มขู่ผู้อื่นให้ตกใจกลัว 3.เสพสารเสพติด โดยพรุ่งนี้จะนำตัว นาย อคิสัก ชาภู่พวง ไปส่งฟ้องศาลจังหวัดสระบุรี ส่วนจะดำเดินการหรือดำเนินคดีอย่างไร ศาลจะเป็นผู้พิจารณา ส่วนทางสภ.เมืองสระบุรี ได้มีการมาเเจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ทำให้เสียทรัพย์กับผู้อื่น และจะมาคอยอายัติตัวเมื่อศาลตัดสินแล้ว และจะไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป///
ทางด้านชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้กับบ้านผู้ก่อเหตุ เมื่อได้ทราบข่าวว่ามีตำรวจมาจับนาย อคิสัก ไป ต่างวิพากวิจาร และโล่งอกไปตามๆกัน

สมภพ พิมมะศร

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link