สลดสาวใหญ่ !!! ไฟไหม้ห้องถึงกับหมดตัว…

สลดสาวใหญ่ !!! ไฟไหม้ห้องถึงกับหมดตัว…

เมื่อเวลา 12.58 น. วันที่ 26 ธันวาคม 2562

ร.ต.ท.ธีระวัฒน์ ศรีพรหม รอง สว. สอบสวน สน.บางขุนเทียน
รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ภายในซอยจอมทอง 12 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม ประสานรถดับเพลิง จากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจัดรถดับเพลิงเข้าสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านต้นเพลิงเกิดขึ้นจากบริเวณห้องเช่า ลักษณะปลูกสร้างเป็นอาคารปูน 2 ชั้น เหตุเกิดที่ชั้น 2 ห้องสุดท้าย บ้านเลขที่ 21/34 ซอย จอมทอง12 แยก 8 แขวง บางค้อ เขต จอมทอง จังหวัดกรุงเทพมหานคร เเต่ก็พบว่าเพลิงสงบลงแล้ว

จึงสอบถามสาเหตุการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งนี้กับเจ้าของห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งต่อมาทราบชื่อต่อมา ชื่อ นางสาว สมพิศ บุญรังษี 49 ปี มีอาชีพร้อยมาลัย เล่าให้ฟังว่า “ตนเองมีอาชีพร้อยมาลัย ปกติจะอยู่กับหลานภายในห้อง แต่วันนี้ออกไปซื้อของที่ตลาด พอได้ยินว่าไฟไหม้บ้านก็เลยรีบกลับมาดู ก็พบว่าเป็นห้องที่ตนเองเช่าอยู่อาศัย จึงตกใจมากแล้วยังบอกอีกว่าตนเองไม่เหลืออะไรแล้วสิ่งที่สร้างและสะสมมาไหม้ไปกับไฟหมดแล้ว ยืนยันว่าตอนที่ออกจากบ้านไม่ได้เสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้เลยส่วนไฟไหม้ได้อย่างไรตนเองก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้สมบัติของตนเองที่สะสมมาหมดไปกับเหตุการณ์ครั้งนี้แล้วแต่ก็ยังดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ”

ส่วนข้อสันนิษฐานเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัย ดาวคะนอง สาเหตุเพลิงไหม้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ปลั๊กไฟต่อพ่วง ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสรุปหาสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้อีกครั้งนึงแต่ต้องรอผลพิสูจน์จากการพิสูจน์หลักฐานให้แน่ชัดกว่านี้ก่อนถึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้

ภาพถ่าย//รายงาน
ชุติเดช ม่วงใจรักษ์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link