หนุ่มใหญ่ เมาพลัดตกคลองวัดใหม่ยายนุ้ยดับอนาถ

เมื่อเวลา 03:00 น.วันที่ 28 ธันวาคม 2562ร.ต.สรายุทธ์ สันทัด รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ จุดเกิดเหตุ ภายในคลองวัดใหม่ยายนุ้ย ซอยเทอดไท 33 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย นอนคว่ำหน้าลอยน้ำ อยู่ในคลองวัดใหม่ยายนุ้ย โดยคลองดังกล่าวมีความกว้าง 3 เมตร ลึกประมาณ 1.5 เมตร ผู้ตายนั้น สวมใส่เสื้อยีดสีขาว กางเกงขาสั้น ยี่ห้อ JJ สีดำ โดยสภาพตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลใดๆจากการตรวจสอบ ทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตต่อมา ชื่อ นายสำนาญ เอกตาแสง อายุ 52 ปี เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น

จากการสอบถามผู้พบศพคนแรก คือ นายอลงกรณ์ ฉันทเจริญพร อายุ 42 ปี มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เล่าว่า “ตนเองนั่นเลิกจากการขับวิน ก็ขับรถผ่านจุดเกิดเหตุ แสงไฟหน้ารถ ส่องไปเห็นมีคนลอยน้ำนอนคว่ำหน้า จึงรีบแจ้งเจ้าของบ้านให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าของบ้านเช่า”

ในส่วนเจ้าของบ้านเช่า ทราบชื่อ นายบพิตร เหลืออรุณ อายุ 52 ปี ได้เล่าว่า “ ผู้ตายนั่นพักอยู่ที่ห้องเช่าของตน ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาทั่วไป หลังจากผู้ตายตกงานเนื่องจากนายจ้างเลิกกิจการ ตนก็ให้ผู้ตายพักอาศัยที่ห้องเช่า โดยผู้ตายมีหน้าที่คอยซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ และผู้ตายมักรับจ้างทำงานช่างต่างๆแล้วแต่จะมีใครจ้าง วันนี้ตนได้ทราบเพียงแต่ว่า ผู้ตายนั่นได้เก็บของเก่าไปขายและได้เงินมาจำนวนหนึ่ง คาดว่าผู้ตายอาจไปดื่มสุราจนเมา และตกคลองดังกล่าว ทั้งนี้เท่าที่ทราบ ผู้ตายนั้นมักดื่มเหล้าเป็นประจำเสมอ”

ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน คาดว่าผู้ตายอาจไปดื่มสุราจนเมาก่อนที่จะเดินกลับที่พัก แต่พลาดท่าเดินตกคลองดังกล่าวและเสียชีวิต ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะให้ญาติรับศศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ฮงตลาดพลู // ทีมงานป๋าหรั่งฝั่งธนฯ // ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link