อุบลฯ มอบเงินพระราชทานขวัญถุง กองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2562

อุบลฯ มอบเงินพระราชทานขวัญถุง กองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2562
วันนี้ ( 21 ม.ค.63) ณ ศาลาประชาวาริน อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานพิธีมอบเงินพระราชทานขวัญถุง และมอบพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง แก่กองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2562 จำนวน 35 กองทุน และเป็นประธานในพิธีทอดผ้าป่าสมทบกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อระดมทุนสมทบกองทุนแม่ของแผ่นดิน เครือข่ายระดับจังหวัด อำเภอ จำนวน 507 กองทุน
สำหรับจังหวัดอุบลราชธานี ปัจจุบัน มีกองทุนแม่ของแผ่นดิน จำนวน 507 กองทุน มีการดำเนินการเพิ่มทุนเพื่อนำไปใช้จ่ายในการดำเนินกิจกรรมรณรงค์และสร้างความเข้มแข็งในการป้องกันยาเสพติดใน หมู่บ้าน ชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดิน โดยยึดแนวทางการมีส่วนร่วมของชุมชนในการแก้ไขปัญหายาเสพติดและพัฒนากองทุนแม่ของแผ่นดิน ให้มีความเข้มแข็งอย่างยั่งยืน
นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า ขอให้คณะกรรมการกองทุนแม่ของแผ่นดิน เสียสละ อดทน ในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ให้กับประชาชนในหมู่บ้านชุมชน และรับฟังปัญหาและร่วมกันแก้ไขปัญหาประชาชน ประพฤติตนให้เป็นตัวอย่างที่ดีของคนในหมู่บ้านและชุมชน โดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตลอดจนรณรงค์และป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดไม่ให้แพร่ระบาดในหมู่บ้าน และชุมชน

ทีมข่าวภุมิภาค / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link