สภ. นาตาล ลุยปิดบัญชีพ่อค้ายาบ้าในพื้นที่

สภ. นาตาล ลุยปิดบัญชีพ่อค้ายาบ้าในพื้นที่
วันนี้ ( 27 ม.ค.63) เวลาประมาณ 15.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.นาตาล จ.อุบลราชธานี สั่งการให้ชุดสืบสวนโดย พ.ต.ท.ปาณวัตร ล่ำสัน รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.วรจักร จันทาทอง สว.สส.ฯ พร้อมด้วย จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาตาล ประกอบด้วย ด.ต.อิสระ อุทุม ร.ต.ต.สมเดช เย่ายวน ด.ต.ปัญญาวุฒิ สันตะพันธ์ ด.ต.ชัยศักดิ์ ภูมิลาวัลย์ ด.ต.ไพโรจน์ เบ้าน้อย และ ส.ต.ท.อิทธิพล ตุ้งประโคน สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ทพ.2309 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.นาตาล และกำลังปฏิบัติหน่วยข้างเคียง ร่วมกันจับกุมตัว นายณรงค์ เคนงาม หรือเหน่ง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่39 บ้านนานคร หมู่ที่ 16 ต.นาตาล อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 512 เม็ด
ซึ่งก่อนที่จะทำการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวข้างต้น ได้สืบทราบมาว่า นายณรงค์ เคนงาม หรือเหน่ง มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ตำบลนาตาล เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายณรงค์เดินอยู่ในหมู่บ้าน จึงขอตรวจค้นภายในร่างกายทั้งเสื้อและกางเกง แต่ไม่พบยาเสพติด(ยาบ้า) เจ้าหน้าที่จึงได้เค้นสอบถาม จนกระทั่งนายณรงค์ ได้ยอมรับว่า ตัวเองขายยาบ้าจริง และซุกซ่อนยาบ้าเอาไว้ที่บ้านของตัวเอง ตามที่อยู่ข้างต้น จากนั้น นายณรงค์ ได้พาเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวไปเอายาบ้าที่บ้านของตนเอง ซึ่งมีทั้งหมด จำนวน 512 เม็ด
นายณรงค์ เคนงาม หรือเหน่ง รับสารภาพว่า ตนเองรับยาบ้ามาจากพ่อค้ายาบ้าชาวไทยคนหนึ่งที่อยู่ภายในตำบลเดียวกัน จากนั้น ได้นำมาขายให้กับผู้ที่ต้องการเสพที่อยู่ภายในหมู่บ้านของตนเองและหมู่บ้านอื่นภายในตำบลนาตาล เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “มียาเสพติดประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย” ให้นายณรงค์ได้รับทราบ ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.นาตาล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link