นนทบุรี หนุ่มวัย35ปี คิดสั้นเอายาไอซ์ใส่ขวดน้ำเกลือฉีดข้อมือก่อนใช้ถุงคลุมศีรษะดับ

นนทบุรี หนุ่มวัย35ปี คิดสั้นเอายาไอซ์ใส่ขวดน้ำเกลือฉีดข้อมือก่อนใช้ถุงคลุมศีรษะดับ
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 ม.ค. ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่ร้าน มาสเตอร์พีช คลีเอทีฟ ซานลอน เลขที่ 58/77 หมู่2 ทางเข้าหมู่บ้านเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ ไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่ดู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวยภายในห้องนอนชั้น4 พบศพนายพงศ์วรฐ วิริยะรัตน์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน อยู่บ้านเลขที่ 1/123 หมู่9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพมีถุงพลาสติกใสคลุมศีรษะมาถึงลำคอ โดยมียางรัดช่วงปากถุงบริเวณลำคอ นอกจากนี้ยังพบขวดน้ำเกลือแขวนไว้กับไม้แขวนเสื้อ โดยสายน้ำเกลือมีเข็มปักอยู่บริเวณข้อมือซ้าย ซึ่งน้ำเกลือไหลหมดเกลี้ยงขวดไปแล้ว ข้างศพยังพบยาไอซ์ประมาณ 1 กรัมบรรจุอยู่ในถุง วางอยู่บนที่นอน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบสิ่งผิดปกติหรือร่องรอยการต่อสู้


จากการสอบปากคำนายจิณณวัตร เดชาหลวง อายุ 22 ปี ช่างประจำร้าน ให้การว่าพบเห็นนายพงศ์วรฐ ครั้งสุดท้ายช่วงสายที่ผ่านมา จากนั้นก็เก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้อง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าเกิดจากนายพงศ์วรฐ ประสบปัญหาเรื่องรายได้ ซึ่งในช่วง4-5 เดือนที่ผ่านมา มีลูกค้ามาใช้บริการน้อยมาก ธุระกิจเกิดการขาดทุนอย่างหนัก โดยมีภาระค่าเช่าร้านตกเดือนละ 45,000 บาท ซึ่งค้างค่าเช่าร้านรวม 4 เดือน จนถูกเจ้าของอาคารให้เก็บของย้ายออกในวันนี้ กระทั่งตนเห็นเงียบผิดสังเกตุจึงได้จขึ้นไปเรียกปรากฎว่าห้องล็อค จึงไปบอกให้เจ้าของอาคารเอากุญแจสำรองมาเปิดห้องดูจนทราบว่านายพงศ์วรฐ เสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากปัญหาที่นายพงศ์วรฐ ประสบปัญหามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการน้อย จึงไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าร้านต่อเนื่องหลายเดือน จนกลายเป็นดินพอกหางหมู รวมกันกว่า 1 แสนบาท ก่อนตัดสินใจเอายาไอซ์ใส่ในขวดน้ำเกลือแล้วฉีดที่ข้อมือจากนั้นเอาถุงคลุมศีรษะจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี /นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link