จับกุมสาวประเภทสองลักทรัพย์นักท่องเที่ยวอินเดีย

จับกุมสาวประเภทสองลักทรัพย์นักท่องเที่ยวอินเดีย

วันที่ 4 ก.พ.63 ที่กอบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พ.ต.อ.ทํานุรัฐ คงมั่น รอง ผบก.ทท.1 พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 จับกุมสาวประเภทสองลักทรัพย์นักท่องเที่ยวอินเดีย” ณ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 (ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา)

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 28 ม.ค.63 เวลา 04.00 น.เจ้าหน้าที่ รับแจ้งเหตุจากนักท่องเที่ยว ชาวอินเดียว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อนเดินอยู่ริมชายหาดพัทยา ได้มีสาวประเภทสองเข้ามาทักทายและอาสา เรียกรถสองแถวพัทยา และข้ึนไปนั่งบนรถสองแถวไปพร้อมกับนักท่องเที่ยว จากนั้นสาวประเภทสอง คนดังกล่าว ได้ขอลงทบริเวณปากซอย 13/3 เพื่อเอารถจักรยานยนต์ เมื่อถึงที่พัก ขณะนักท่องเที่ยวกําลังจะจ่ายเงินค่าโดยสาร จึงพบว่า กระเป๋าเงินได้สูญหายไป

ต่อมา สืบสวนหาข่าวจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายบุญญาวินทร์ หมื่นไสยาสน์ หรือ เฟม อายุ 27 ปี จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ก่อเหตุ เคยเป็นผู้ต้องขัง กรมราชทัณฑ์แล้ว
1.ข้อหา ลักทรัพย์ เรือนจํากรุงเทพมหานคร ปี 2558
2.ข้อหา ลักทรัพย์โดยมีอาวุธ หรือร่วมกันฯ เรือนจํากรุงเทพมหานคร ปี 2562
3.ข้อหาลักทรัพย์ เรือนจําพิเศษพัทยาปี 62 (ปล่อยตัว 8 ม.ค.63)

จึงได้รวบรวมข้อมูลขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยา จับกุมนายบุญญาวินทร์ หมื่นไสยาสน์ หรือ เฟม อายุ 27 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทําความผิดฐาน “ลัก ทรัพย์ในเวล่ากลางคืน”

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุยังคงพักอาศัยในพื้นท่ีเมืองพัทยาเจ้าหน้าที่ตํารวจชุดสืบสวนตํารวจ ท่องเที่ยวเมืองพัทยา จึงเข้าจับกุมตัวนายบุญญาวินทร์ ได้ที่บริเวณริมถนนเลียบ ชายหาดพัทยา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายบุญญาวินทร์ หมื่นไสยาสน์ หรือ เฟม ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” และนําตัวผู้ถูกจับส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาเพื่อดําเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link