ตำรวจอุบลฯ จับแล้ว.! มือปืนยิงหนุ่มดับกลางถนน

ตำรวจอุบลฯ จับแล้ว.! มือปืนยิงหนุ่มดับกลางถนน
ตามที่ได้มีการเสนอข่าว ในวันนี้ ( 8 ก.พ.63 ) เวลา 03.45 น. พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภินันท์ ปลื้มมะลัง รอง.ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองอุบลราชธานี พ.ต.ต.อดิศักดิ์ ไชยสัตย์ สว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี ร.ต.อ.วิชัย โคตรหลักคำ รอง สวป. พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ ตำรวจสายตรวจตำบล เดินทางเข้าตรวจสอบ เหตุยิงกันเสียชีวิต ที่ถนนภายในหมู่บ้าน บ้านนามึน หมู่ที่ 10 ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี และทราบว่า ผู้ถูกยิงได้ถูกนำส่งโรงพยาบาล 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ ไปก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายอลงกรณ์ เสนาชัย อายุประมาณ 26 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในหมู่บ้านนามึน นั่นเอง ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันเดียวกันนี้(8ก.พ.63) พล.ต.ต.รณกร ฤทธิรงค์ ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี สั่งการให้ พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สืบสวน ภ.จ.อุบลราชธานี พ.ต.ท.ศิริพงศ์ สุดา รองผกก.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ทำการจับกุมตัว นายกสิพัฒน์ บุญชื่น อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 หมู่ 6 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ตามหมายจับ ศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 25/2563 ลงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ซึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาแก่นายกสิพัฒน์ ว่า “ ฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในทาง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต” ได้บริเวณ สภ.เมืองอุบลราชธานี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อน ได้มาดูหมอลำซิ่งที่บ้านนามึน และได้เขม่นกับผู้ตายภายในบริเวณงานที่หมอลำซิ่งทำการแสดง พอหมอลำเลิกทำการแสดง ตนได้ติดตามผู้ตายมาจนถึงถนนภายในหมู่บ้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายจำนวน 2 นัด ก่อนหลบหนี แล้วมาถูกจับกุมดังกล่าว จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link