ชัยภูมิ รวบนักเลงคีย์บอร์ดป่วนเมือง
ตำรวจ ทหารกอรมน. นำตัวเจ้าของเพจดัง รับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินคดี

ชัยภูมิ รวบนักเลงคีย์บอร์ดป่วนเมือง
ตำรวจ ทหารกอรมน. นำตัวเจ้าของเพจดัง รับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินคดี
กรณีที่เพจดัง เฮียอารามมอเตอร์ ที่โพสต์ข้อความมีลักษณะข่มขู่ เตรียมวางแผนก่อความรุนแรงต่อจากเหตุการณ์ที่ห้างเทอมินอลโคราช จนเกิดความหวาดกลัวของชาวบ้านที่กำลังอยู่ในสภาวะช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดที่โคราชมามาดๆ
เช้าวันนี้ตำรวจจากสภ. เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วยกำลังจนท. ทหารจากกอรม. นำตัวนายพัรพัฒน์ ชูแสง เจ้าของเพจเฮียอาร์มมอเคอร์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากที่ไดโพสต์ภาพอาวุธปืนพร้อมข้อความที่ส่อไปในทางเตรียมวางแผนก่อเหตุเลียนแบบเหตุการณ์ที่คนร้ายก่อเหตุที่ห้างเทอมินอลโคราช ซึ่งเจ้าของเพจดังยอมรับว่าเป็นผู้โพสต์ข้อความตริง แต่ทำไปด้วยความคึกคะนองและอาการเมาสุรา เนื่องจากทะเลาะกับแฟนมา ยอมรับว่าไม่มีเจตนา และขอโทษสังคมด้วย
ขณะเดียวกันก็มีนายสระไกร เพ็งทุมมี ผจก. ห้างโรบินสัน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ตำรวจได้นำตัวมาลงบันทึประจำวันพร้อมเตรียมแอกข้อกล่าวหา


ด้านนายสุเทพ เยี่ยมศิริ อันการจังหวัดชัยภูมิ กล่าวว่า ขณะนี้ทั่วประเทศอยู่ในอารมณ์ที่เคลียเกียเหตุการณ์ที่เกิดที่โคราชดังนั้นเมื่อมีเหตุการณ์กระทบกับความรู้สึกก็จะส่งผลต่อด้านจิตใจ ส่วนเหตุการณ์นี้ตามมาตรา ๓๘๔
ผู้ใดแกล้งบอกเล่าความเท็จให้เลื่องลือจนเป็นเหตุให้ประชาชนตื่นตกใจ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว/จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link