ปทุมธานี คลองสามจัดอบรมทำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือแก่ประชาชน

วันที่ 16 มีนาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อบต.คลองสาม ได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID-19 ) โดย กองสวัสดิการสังคม อบต.คลองสาม ได้จัดฝึกอบรมการจัดทำหน้ากากอนามัยเเละการทำเจลล้างมือ เพื่อป้องกันตนเอง ประจำปี 2563 โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมอบรม ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 ณ หมู่บ้านพฤกษา 13 และหมู่บ้านพฤกษา B ตลอดจนในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 ณ โรงเรียนสามัคคีราษฎร์บำรุง เเละหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 แบะในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 253 ณ อาคารนวัตกรรม อบต.คลองสาม เเละวัดเกิดการอุดม ตั้งแต่เวลา 08.00.น.-15.00.น.

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าเนื่องด้วยขณะนี้ทางคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ได้มีการออกตรวจและติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลคลองสามอย่างใกล้ชิดตามนโยบายของทางรัฐบาล โดยตนเอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อบต.คลองสาม และอาสาสมัคร ร่วมกันเป็นเป็นจิตอาสาทำหน้ากากอนามัยจากผ้า เพื่อนำเเจกจ่ายประชาชนในเขตตำบลคลองสาม เเละใกล้เคียง
ทั้งนี้ทาง อบต.คลองสาม ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ไว้สอนและอบรมการทำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือขึ้น ซึ่งหากประชาชนในพื้นที่หรือพื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจสามารถมาร่วมการฝึกอบรมทำหน้ากากอนามัยเเบบผ้า ได้ที่ ห้องประชุมใหญ่ อบต.คลองสาม ในวันเเละเวลาราชการ หรือตามกำหนดการดังกล่าวนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link