นายกเทศมนตรี เทศบาลนครปากเกร็ดเทศมนตรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย นำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อบนทางเดิน แผงค้าและทำการฉีดล้างทำความสะอาดตลาดพิชัย บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันมี่ 20 มี.ค. ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรี เทศบาลนครปากเกร็ดเทศมนตรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย นำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อบนทางเดิน แผงค้าและทำการฉีดล้างทำความสะอาดตลาดพิชัย บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 ที่กำลังแพร่ระบาด โดยใช้เวลากว่า 2 ชม.

ทางด้าน ดร.สุจินต์ กล่าวว่าตลาดพิชัยเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ของ อ.ปากเกร็ด ช่วงเช้ามืดถึงตอนสายของทุกวันจะมีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนเดินทางเข้ามาจับจ่ายภายในตลาดกันอย่างเนื่องแน่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีโอกาสการแพร่ระบาดที่ทางจังหวัดให้ความสำคัญ ทางภาครัฐต้องขอความร่วมมือจากประชาชนในการป้องกันโดยการสวมหน้ากากอนามัยเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด19 ดร.สุจินต์กล่าวต่อว่าสำหรับในส่วนของจังหวัดนนทบุรี ล่าสุดมีผู้ติดเชื้อแล้วทั้งหมด 9 ราย รักษาหายแล้ว 2 ราย ส่วนอีก 7 รายที่ยังรักษาตัวนั้น อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link