ผู้กำกับการ สภ.ลาดหลุมแก้ว วางมาตรการป้องกันเชื้อโควิช 2019 พ่นยาฆ่าเชื้อ แจกหน้ากากเจลล้างมือ ให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา

ผู้กำกับการ สภ.ลาดหลุมแก้ว วางมาตรการป้องกันเชื้อโควิช 2019 พ่นยาฆ่าเชื้อ แจกหน้ากากเจลล้างมือ ให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
ปทุมธานี ตำรวจลาดหลุมแก้วฉีดย่าฆ่าเชื้อไวรัสป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19 และฉีดยาฆ่าเชื้อ ภายในโรงพัก,ห้องควบคุมผู้ต้องหา,รถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจรวจสายตรวจ สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน
วันนี้ที่ 23 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี พ.ต.อ.ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมด้วย กก.ตร.ลาดหลุมแก้ว ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด 19 จัดให้มีการตรวจคัดกรอง ผู้มาติดต่อราชการ โดยเครื่องมือตรวจวัดอุณหภูมิ ณ จุดประชาสัมพันธ์ มีจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เอาไว้ยังจุดบริการประชาชน ภายในสถานีตำรวจทุกจุด ตามแผนกงานต่างๆ พร้อมกับแจกหน้ากากอนามัยพร้อมทั้งแจกเจลแอลกอฮอล ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นการป้องกันฯ และฉีดยาฆ่าเชื้อภายในโรงพัก,ห้องควบคุมผู้ต้องหา,รถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจรวจสายตรวจ ซึ่งในจุดบริการ one stop service ซึ่งมีประชาชนใช้บริการจำนวนมาก ได้จัดให้มีการทำความสะอาดอยู่อย่างสม่ำเสมอ
พ.ต.อ.ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า ซึ่งในวันนี้ได้มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ โดยนำเอาอุปกรณ์ ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส ทั่วในสถานีตำรวจภูธรลาดหลุมแก้ว ซึ่งก็สามารถสร้างความมั่นใจ ให้กับประชาชน ผู้มาใช้บริการได้ในระดับหนึ่ง เพื่อให้การป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จึงขอให้ปฏิบัติตาม มาตรการต่างๆ ที่ทางรัฐบาล หรือตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขได้แนะนำไว้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link