จ.ร้อยเอ็ด ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดสนธิกำลัง ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด

จ.ร้อยเอ็ด ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดสนธิกำลัง ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด วันที่ 23 มี.ค.63 เวลา 10.00 น.ตามแผนยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดของ นายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ.หลังจากได้รับการประสานจากที่ทำการปกครองอำเภอเมืองร้อยเอ็ด กรณีได้รับการร้องเรียนว่ามีการมั่วสุมกันเสพและจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ ม.6 ต.ดงลาน อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด โดยการอำนวยการของ

1.นายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ.
2.นายเลิศบุศย์ กองทอง รอง ผวจ.รอ.
3.นายเจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด
4.ว่าที่ ร.ต.ประสิทธิ์ ฉ่ำมณี ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด
5.นายสันติ โอฆะพนม ป้องกันจังหวัดร้อยเอ็ด
ได้สั่งการให้ชุดพิทักษ์สาเกตจังหวัดร้อยเอ็ดโดยชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดร้อยเอ็ด(บก.อส.จ.รอ.)สนธิกำลังกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.เมืองร้อยเอ็ด ร่วมกันออกสืบสวนสวบสวนกรณีได้รับการร้องเรียนและแจ้งเบาะแสว่ามีการมั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 83 ม.6 ต.ดงลาน อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ผลการสืบสวนทราบว่ามีมูลความจริง ชุดปฏิบัติการจึงได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายดังกล่าว ผลการปฏิบัติมีดังนี้
1.ได้จับกุมนายเอกชัย เม่าสง่า อายุ 41 ปี และ น.ส.จริยา ไชยฤทธิ์ อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 322 เม็ด ผลตรวจปัสสาวะเป็นบวกทั้ง 2 คน รับสารภาพว่าเสพยาบ้าจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา”เสพและร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา
2.ได้นำผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link