ปทุมธานี รถพ่วงเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันทับคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่

ปทุมธานี รถพ่วงเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันทับคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 มีนาคม 2563 พ.ต.ท.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถพ่วงทับ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนสาย 345 ปทุมธานี-บางบัวทอง ปากทางเข้าปั้มน้ำมันเอสโซ่ ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
ในที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าปั้มน้ำมัน พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ตัวหัวพ่วง หมายเลขทะเบียน 62-1082 กรุงเทพมหานคร ส่วนตัวลูกพ่วง หมายเลขทะเบียน 62-2086 กรุงเทพมหานคร ที่ล้อด้านหลังซ้ายมีคาบเลือด และชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กจ-6308 ปทุมธานี ที่ล้มอยู่ริมถนน โดยมีถุงกับข้าวตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อ นายศักดา เสียงแก้ว อายุ 36 ปี ถูกล้อหลังรถพ่วงทับศีรษะ ขณะสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ เลือดท่วมตัว ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น
ด้านนายวิชัย ประเสริฐทรัพย์ อายุ 62 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ตนเองขับรถมาจากบางคูวัดและกำลังจะมุ่งหน้าไปถนนเลียบเกาะเกรียงเพื่อจะเข้าบริษัท ระหว่างทางได้เลี้ยวเข้าเติมน้ำมัน จากนั้นได้มองกระจกด้านข้างเห็นคนขับรถจักรยานยนต์ล้ม ตัวคนขับกระเด็นเข้าไปถูกล้อด้านหลังซ้ายทับ จากนั้นจึงได้จอดรถและลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและประกันทราบ
ด้านนายเมล์ สอนโสม อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองเพิ่งทราบข่าวว่าลูกชายถูกรถทับจึงได้ขับรถออกมาดูก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วโดยก่อนหน้านี้ลูกชายได้ไปซื้อกับข้าว จะนำไปให้ภรรยาที่บ้าน แต่ก็มาถูกรถทับจนเสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านพ.ต.ท.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ จึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญนายวิชัย ประเสริฐทรัพย์ คนขับรถพ่วงไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับศพนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link