คุณอ๋า โชติพิพัฒน์ นำข้าวกล่องจำนวน 500 ชุดที่ได้รับบริจากมามอบต่อเป็นสะพานบุญให้กับชาวจอมทอง เพื่อเป็นกำลังใจสู้ภัยโควิด-19

วันที่ 4 เมษายน 2563 เวลา 11.00 น. คุณ อ๋า โชติพิพัฒน์ พร้อมทีมงาน นำข้าวกล่องที่มีผู้ใจบุญนำมาบริจากให้จำนวน 500 ชุด ส่งมอบต่อให้กับชาวบ้านบริเณปากซอยจอมทอง 12 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง จังหวัดกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชน ชาวจอมทองทุกคนในช่วงสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในช่วงนี้ รวมทั้งยังแจกหน้ากากอนามัยชนิดผ้าด้วย แล้วสนับสนุนให้พี่น้องประชาชนทุกคนให้รักษาสุขภาพตนเอง อย่างเช่น กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน แล้วทิ้งระยะห่างกันเมื่อต้องพูดคุย เพื่อเป็นการปกป้องตนเอง เบื้องต้นให้ห่างไกลจากพิษภัยของโรคโควิด-19

สส. โชติพิพัฒน์ เตชะโสภรมณี ( คุณ อ๋า ) กล่าวว่า ” วันนี้ได้นำข้าวกล่องจำนวน 500 ชุด และ หน้ากากอนามัยแบบผ้า ที่เพื่อนซึ่งเปิดร้านอาหารแห่งหนึ่งได้บริจาคมา ตนเองและทีมงานก็ได้มาเป็นสะพานบุญส่งมอบต่อให้กับพี่น้องประชาชนชาวจอมทอง เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และเพื่อให้ประชาชนชาวจอมทองได้อิ่มท้องกัน รวมทั้งแจกจ่ายหน้ากากอนามัยแบบผ้าไว้ให้แก่พี่น้องประชาชนจะได้ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่ว แล้วการที่นำอาหารมาแจกในครั้งนี้ เพราะมีผู้ใจบุญบริจาคมาตนเองและทีมงานเลยเล็งเห็นว่าน่าจะนำมามอบให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน และถ้ามีผู้บริจาคอาหารกล่อง หรือจะเป็นหน้ากากอนามัยก็ดี ตนก็จะนำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป แล้วในขณะนี้ภายในเขตจอมทองยังไม่พบรายงานว่ามีประชาชนคนไหนที่ติดเชื้อโควิด-19 และตนเองมั่นใจว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เราจะผ่านพ้นกันไปได้ด้วยดี ขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนฟังคำแนะนำจากคำแถลงการณ์ของรัฐบาล หรือแพทย์ พยาบาล ที่ให้คำแนะนำที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพของตนเองในช่วงนี้ หรือแม้กระทั่งการเดินทางที่ต้องพบปะผู้คนเยอะๆว่าจะต้องปกป้องตนเองเช่นไรให้ห่างไกลจากโรคภัย แล้วที่สำคัญต้องล้างมือบ่อยๆ

ส่วนกิจกรรมการแจกอาหาร ในวันนี้ถือว่าเป็นวันแรก ความตั้งใจของผู้บริจาคนั้นจะจัดขึ้นอีก 5 รอบ แต่ละรอบก็จะลงพื้นที่ไปแจกจ่ายตามชุมชนต่างๆโดยรอบ และยังจะมีกิจกรรมของในเรื่องการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในแหล่งชุมชนต่างๆอีกต่อไปด้วย ส่วนเรื่องเเนวคิดในครั้งนี้เพื่อมุ่งหวังให้ประชาชนทุกคนอยู่อย่างปลอดภัยจากโรคโควิด-19 และเป็นการช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับชาวบ้านในเบื้องต้นเท่านั้น แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนทุกคนจะปลอดภัยกับโรคภัยครั้งนี้

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link