ปทุมธานีนอภ.คลองหลวงจับกุมกลุ่มวัยรุ่นใช่ช่วงเคอร์ฟิวต้มน้ำกระท่อม

ปทุมธานีนอภ.คลองหลวงจับกุมกลุ่มวัยรุ่นใช่ช่วงเคอร์ฟิวต้มน้ำกระท่อม
เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 9 เมษายน2563 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.กว่า15นาย ออกลาดตระเวนในพื้นที่เพื่อบังคับใช้กฎหมาย เน้นจับกุมผู้กระทำความผิดตามพรก.ฉุกเฉิน ผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน
ในเวลาต่อมานำกำลังเข้าจับกุมวัยรุ่นที่จับกลุ่มต้มน้ำกระท่อมดื่มบริเวณหลังบ้านเลขที่4/6ม.6 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงวัยรุ่นกับแตกกระเจิงพากันวิ่งหนีหลบเข้าไปแอบภายในบ้าน โดยจากการตรวจค้นพบวัยรุ่นซุกซ่อนตัวอยู่จำนวน7คน อีก1คนวิ่งหลบหนีไปก่อนจะตามจับกุมมาได้ โดยที่พื้นหลังบ้านพบน้ำกระท่อมต้มบรรจุในกระติก1กระติกและในแก้วน้ำ2แก้วใหญ่ บรรจุอยู่ภายในขวดน้ำอัดลมอีกจำนวน2ขวด ต้นพืชกระท่อมกิ่งตอนจำนวน2ต้น ห่างกันประมาณ20เมตร พบเพลิงหลังหนึ่งสร้างจากโครงสร้างเหล็กหลังคาเมทัลชีต จากการตรวจค้นพบน้ำกระท่อมต้มใหม่ๆจำนวน1หม้อ ข้างกันพบกองขวดน้ำอัดลม ยาแก้ไอ และใบพืชกระท่อมสด1ถุง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่รอบเพลิงพบถุงขนบขบเคี้ยว ลูกอม แขวนอยู่โดยรอบมากกว่า30ห่อใหญ่ จากการสอบถามทราบว่า เป็นชนมที่หุ้นกันซื้อมาเพื่อนำไว้กินซึ่งใครที่มาจุดนี้ก็สามารถกินได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนและส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองห้าดำเนินคดี
อีกรายเวลา00.03น.วันที่ 10 เมษายน2563 ขณะชุดลาดตระเวนออกตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่พบนายนัฐพล ค้างอุบล อายุ23ปี กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็ก สีบรอนด์ ทะเบียน 8กฒ9400 กทม. ผ่านมาที่ถนนเลียบคลองห้า จากการตรวจค้นพบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในขวดน้ำผลไม้ใส่ไว้ในกางเกงชั้นใน1ห่อเล็ก และภายในช่องเก็บของรถจักรยานยนต์อีก 1 ห่อเล็ก เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมตัวไปทำการสอบปากคำและส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.คลองห้าดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link