ลองของ รวบแล้ว5วัยรุ่นร้อยเอ็ดเล่นสงกรานต์เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ลองของ รวบแล้ว5วัยรุ่นร้อยเอ็ดเล่นสงกรานต์เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จับกุม 5 วัยรุ่น ไลฟ์เฟซบุ๊กเล่นสงกรานต์ เข้าข่ายชุมนุมมั่วสุม ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ตรวจปัสสาวะพบต้องสงสัยมีสารเสพติด จำนวน 3 คน

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เผยแพร่ภาพวัยรุ่นรวมกลุ่มเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมกล่าวว่า“ไม่กลัวประยุทธ์” ตำรวจสภ.โพธิ์ทอง ได้สืบสวนติดตามจนพบว่า ผู้เล่นสงกรานต์ตามที่มีในภาพถ่ายทอดสด มี 5 คน และได้เรียกตัวเข้าสอบสวนแล้ว

สำหรับผู้ต้องหาพบเป็นผู้เยาว์อายุ 19 ปี จำนวน 2 คน อีก 3 คน คือ นายสามพราน อายุ 21 ปี นายชัยวัฒน์ อายุ 20 ปี และ น.ส.อรพิน อายุ 25 ปี ยอมรับว่า มีการเล่นสงกรานต์อันเป็นการมั่วสุมกัน พนักงานสองสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า มีการชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคระบาดแพร่ออกไป ตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ประกาศจังหวัดร้อยเอ็ด และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ

พร้อมนำตัววัยรุ่นทั้ง 5 คน ตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด เบื้องต้นพบว่า ปัสสาวะต้องสงสัยมีสารเสพติด จำนวน 3 คน ตำรวจจึงส่งตัวตรวจสารเสพติดในร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลตามขั้นตอนทางกฎหมาย ก่อนจะดำเนินคดีในความผิดที่เกี่ยวข้อง

ที่มา police thailand news

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link