ปทุมธานีฝ่ายปกครองคลองหลวงจับต่างด้าวตั้งวงก๊งเหล้าเมามันอ้างไม่รู้ห้าม

ปทุมธานีฝ่ายปกครองคลองหลวงจับต่างด้าวตั้งวงก๊งเหล้าเมามันอ้างไม่รู้ห้าม
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 14 เมษายน 2563 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส. เข้าจับกุมแรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา ชายหญิง รวม 17 คน เป็นชาย12 หญิง5คน ที่อยู่ระหว่างจับกลุ่มมั่วสุมดื่มสุรากันอย่างเมามัน ที่บ้านเลขที่4/6หมู่ที่12 ซ.เอราวัณ9 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมตรวจยึดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไว้เป็นของกลางจำนวนหนึ่ง
นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งอยู่ช่วงท้ายซอยเอราวัณ9 ซึ่งเป็นบ้านเช่ามีการมั่วสุมของแรงงานต่างด้าวทุกวัน จึงสั่งการให้ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เข้าทำการหาข่าวก่อนนำกำลังเข้าไปจับกุม โดยขณะเข้าจับกุมแรงงานต่างด้าวได้ตั้งวงดื่มสุรากันอย่างเมามันไม่มีการปิดแมตป้องกัน และมีจำนวน3คน ที่วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหญ้าและสามารถตามจับกุมมาได้
ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นส่วนใหญ่เป็นแรงงานที่เป็นลูกจ้างในตลาดสด เบื้องต้นได้ควบคุมไปทำการสอบสวนเพื่อหาหลักฐานการเข้าเมืองว่ามีการเข้ามาทำงานอย่างถูกต้องหรือไม่พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง ให้ดำเนินคดีในข้อหา มีการชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคระบาดแพร่ออกไป ตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link