สมาคมแลกเปลี่ยนการค้าเศรษฐกิจไทย – เอเชีย  มอบข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มให้กับพี่น้องประชาชน

สมาคมแลกเปลี่ยนการค้าเศรษฐกิจไทย – เอเชีย  มอบข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มให้กับพี่น้องประชาชน

คุณหลี เซิ้งเจียว (เฮียเก้า)   นายกสมาคมแลกเปลี่ยนการค้าเศรษฐกิจไทย – เอเชีย ร่วมกับสำนักงานเขตบางบอน  นำโดยคุณปาณิสรา เนตรธารธร หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนสำนักงานเขตบางบอน คุณสุชาติ รักชื่อ หัวหน้าฝ่ายเทศกิจสำนักงานเขตบางบอน  คุณวิชาญ เรืองกลั่น  อดีตสมาชิกสภาเขตบางบอน  พ.ต.อ.นายแพทย์ สามารถ ม่วงศิริ  อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขตบางบอน  สก.ณรงค์ศักดิ์ ม่วงศิริ  พ.ท.สมชัย ม่วงศิริ ประธาน อปพร.เขตบางบอน ส่งกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร อปพร. เขตบางบอน ร่วมสนับสนุนกิจกรรม

แจกข้าวสาร อาหาร  และน้ำดื่มให้กับพี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบ โควิด -19 จำนวน 600  ชุด  บริเวณหน้าห้างแม็คแวลูสามแยกบางบอน โดยจัดให้พี่น้องประชาชนเข้าแถวเว้นระยะห่างตาม พรก.ฉุกเฉินกำหนด ได้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครคอยตรวจวัด อุณหภูมิ และสนับสนุนเจลล้างมือเพื่อป้องกันโรคติดต่อโควิด – 19

ซึ่งในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คุณหลี เซิ้งเจียว (เฮียเก้า) ได้กล่าวว่า ตนเองก็มาอยู่ประเทศไทยเป็นเวลานานมีสัญชาติเป็นไทยแล้ว ตอนนี้มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 เป็นจำนวนมาก ตนในฐานะนายกสมาคมแลกเปลี่ยนการค้าเศรษฐกิจไทย – เอเชีย จึงมีความเห็นร่วมกับสมาคมนำข้าวสาร น้ำดื่ม และอาหาร มาร่วมแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตบางบอนจำนวน 600 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ด้านคุณอารียา ไผ่เรือง อายุ 16 ปี พักอาศัยอยู่ภายในซอยเอกชัย 83 ทำงาน part time เซเว่นอีเลฟเว่น กล่าวว่าวันนี้ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มีคนนำข้าวสารมาแจกจ่ายในสภาวะวิกฤตเช่นนี้ ถือว่าลดค่าใช้จ่ายช่วยได้มากเลยทีเดียวสำหรับข้าวสาร 5 กิโลกรัมนี้ ตนและครอบครัวน่าจะรับประทานกันได้เกือบทั้งเดือนเลย และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่นำข้าวสารมาแจกในยามวิกฤตเช่นนี้

ทีมงานสืบสิบ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link