บก.น.9 จัดโครงการสู้ภัยโควิด19 คนไทย ไม่ทิ้งกัน ซีคอนบางแค ถนนเพชรเกษม

วันที่ 20 เมษายน 2563 เวลา 17.00 น. บก.น.9 จัดโครงการ คนไทย ไม่ทิ้งกัน โดยมีสโลแกนที่ว่า “อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19” เพื่อบรรเทาความเดือร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมีผู้ใหญ่ใจดีที่มีน้ำใจ ในพื้นที่ บก.น.9

โดยการนำของท่านผู้บังคับการเล็งเห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงจัดโครงการนี้ขึ้นมาและมีประธานในพิธีดังนี้

  1. พล.ต.ต. โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9
  2. ชมรมเบญจสัมพันธ์ โดย คณะการนำของคุณ กัลยา รัตนเทพสถิตย์ ประธารชมรมพรีอมคณะ
    3.คณะ อนุ กต.ตร.กทม.บก.น.9 จำนวน 2 ท่าน คุณ กฤษฎา ลิมปนะถาวร , คุณ สมศักดิ์ ศริวิมลศิริ

การจัดงานในวันนี้จัดขึ้นบริเวณหน้าห้างซีคอนสแคว สาขาบางแค ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยงานวันนี้มีกิจกรรมแจกข้าวกล่อง หน้ากากอนามัยแบบผ้า และน้ำดื่ม เพื่อให้กับพี่น้องประชาชนรับกลับไปทานกันที่บ้าน ผู้ที่มาเข้าร่วมงานจะต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย เข้าแถวอย่างเป็นระเบียบโดยทิ้งระยะห่างกันอย่างน้อง 2 ศอก ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชนเป็นจำนวนมาก ส่วนการดำเนินการครั้งต่อไปของโครงการดีดีแบบนี้จะแจ้งให้ทราบอีกทีว่าจะไปแจกครั้งต่อไปที่ไหนแต่จะนำอาหารไปแจกให้ทั่วทั้งพื้นที่แน่นอน และจะดำเนินการแบบนี้ไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกๆคนแล้วขอให้ผ่านพ้นจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ไปด้วยดี

สอบถามจากชื่อนางสาวปิยะวรรณ์ แก้วกระจ่าง อายุ 32 ปี กล่าวว่า “วันนี้ตนมาช้ากว่าคนอื่นเขา ก็เลยไม่ได้รับแจกข้าวกับเขาเพราะหมดแล้ว ได้แต่เพียงเงินช่วยเหลือมา ก็รู้สึกดีใจกับโครงการดีดีแบบนี้ของทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.9 ที่ห่วงใยประชาชน ก็อยากให้จัดโครงการช่วยเหลือประชาชนแบบนี้อีกต่อไปเรื่อยๆจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link