ปทุมธานีนายอำเภอลุยจับโจ๋มั่วสุมกินน้ำกระท่อมอละฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน

ปทุมธานีนายอำเภอลุยจับโจ๋มั่วสุมกินน้ำกระท่อมอละฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน
เมื่อเวลา 22.40น.วันที่ 21 เมษายน2563 ที่หน้าที่ว่าการอำเภอคลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอ ได้ร่วมกันปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.รวมกว่า 20 นาย เพื่อออกลาดตระเวนดูแลความเรียบร้อยให้กับประชาชนภายในเขต และบังคับใช้กฎหมายว่าด้วยสถานการณ์ฉุกเฉิน และการกระทำความผิด
กระทั่งเวลา 23.05น.วันที่ 21เมษายน2563 ชุดลาดตระเวนสามารถจับกุมตัวนายวุฒิวัฒน์ สูงพิมาย อายุ25ปีพร้อมด้วยกัญชาอยู่ในถุงพลาสติดใสจำนวน14ถุงน้ำหนัก60.1กรัม พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านร้างภายในชุมชนแก้วนิมิตรซอย3 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขณะนั่งเสพยาเสพติดอยู่ภายในบ้านร้างโดยมีผู้ชายที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวอีก1คนสามารถหลบหนีการจับกุมไปได้
อีกรายเวลา03.55น.วันที่ 22 เมษายน2563 ชุดลาดตระเวนจับกุมวัยรุ่นจำนวน4คนที่กำลังจักบุกลุ่มมั่วสุมกินน้ำกระท่อมผสมยาไออยู่ในเพลิงพักคนงานร้านไม้อัดภายในซอยบ้านเลขที่27/28 ซอยไอยรา14ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีนายณรงค์ ทิศอิสาน อายุ23ปี รับเป็นคนต้นและชงเอาเพื่อให้เพื่อๆได้รับประทาน
ทั้งยังมีการจับกุมผู้ที่ฝ่านฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินออกนอกเคหะสถานอีกจำนวน4ราย ที่ออกนอกเคหะสถานนอกเวลาโดยไม่ได้ขออนุญาติจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงดำเนินดคทางกฏหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link