“ตม.จว.ปทุมธานี บูรณาการร่วมสนับสนุนรถสายตรวจอัจฉริยะ และร่วมโครงการปันน้ำใจ สู้ภัย Covid 19!!

ภายใต้นโยบายของผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดเข้มงวด กวดขัน ออกตรวจตราคนต่างด้าวที่กระทำความผิด และให้นำรถยนต์ไฟฟ้าตรวจการณ์อัจฉริยะ (BMW) ร่วมสนับสนุนภารกิจการตรวจเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ และตามนโยบาย ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ตาม “โครงการ ตม.ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19”นั้น

ว่าที่ พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผกก. ตม.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่าได้สั่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปรามฯ นำรถตรวจการไฟฟ้าอัจฉริยะ BMW ร่วมสนับสนุนภารกิจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบูรณาการ ตั้งจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาด COVID-19 ดูแลประชาชนเดินทางข้ามพื้นที่จังหวัดปทุมธานี บริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 305 ( ถนนรังสิต –นครนายก ) ด้านหน้าโรงพยาบาลธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จว.ปทุมธานี ผลการปฏิบัติ ยังไม่พบหรือกักตัว ผู้เดินทางที่มีไข้สูง

และในเวลาต่อมา ว่าที่ พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปรามฯ ในระหว่างตรวจการณ์พื้นที่รับผิดชอบด้วยรถไฟฟ้าอัจฉริยะ ได้นำสิ่งของจำเป็นในการอุปโภคบริโภคและส่งต่อกำลังใจ มอบให้พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19โดยเป็นการดำเนินการตามนโยบาย “โครงการ ตม.ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19” บริเวณพื้นริมคลอง 6 (ลำลูกกา) และริมทางรังสิต-นครนายก คลอง 6

ว่าที่ พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า การดำเนินการดังกล่าวเป็นเป็นไปตามนโยบายของ พ.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเมือง ที่ให้ทุกหน่วยงานในสังกัด สตม. นำรถตรวจการไฟฟ้าอัจฉริยะ BMW ร่วมสนับสนุนภารกิจ พร้อมทั้งให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19ตาม “โครงการ ตม.ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19” อีกด้วย และหากว่าประชาชนต้องการแจ้งเบาะแสหรือพบกระทำความผิดของคนต่างด้าว สามารถแจ้งได้ที่สายด่วน 1178 หรือตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดปทุมธานีได้ทันทีทุกจุด!!

ขอขอบคุณ กองงานโฆษก บก.ตม.1 สตม.เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร!!

อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link