ราชบุรี ข่าว – สาวแบงค์เจอดี โรคจิตปลอมไลน์เป็นเพื่อนสไลด์หนอนโชว์

ราชบุรี ข่าว – สาวแบงค์เจอดี โรคจิตปลอมไลน์เป็นเพื่อนสไลด์หนอนโชว์

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 22 เม.ย.63 ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ N’at Pakamart โพสต์รูปภาพและคลิปพร้อมข้อความ”มีคนแบบนี้ด้วยหรอว่ะ มาปลอมเป็นเพื่อนเรา ก็คือ บาส แอดไลน์มาหาเรา โทรไลน์มา เราก็รับเพราะคิดว่าเป็น บาส พอรับสายเท่านั้นละ คนเหี้ยเท่านั้นที่ทำได้ ดูรูปในโพสเอาเลยคะ ว่าเหี้ยจังไรขนาดไหน โกรธมาก เลวระยำต่ำช้า ทรามมาก แจ้งตำรวจได้มะ เอารูปกูและเพื่อนกูไปทำขนาดนี้” พร้อมติดแฮชแท็ก”ไม่มีคำด่าจะบรรยายเลวเกินกว่าจะด่า” โดยหลังรูปภาพและข้อความดังกล่าวถูกโพสลงโซเซียล ได้มีการแชร์ต่อและแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อหนุ่มโรคจิตต่างๆนาๆ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟสบุ๊ก N’at Pakamart หรือ น.ส.ผกามาศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี จนท.ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขา อ.เมืองราชบุรี ได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลา 16.45 น. ตนกำลังทำแบบสอบลูกค้า จู่ๆมีไลน์ที่ใช้ชื่อ บาส ซึ่งเป็นชื่อเพื่อนขอตนเด้งขึ้นมา พร้อมพยายามวีดีโอคอลหาตนหลายครั้ง แต่ตนติดงานอยู่จึงไม่ได้รับสาย และให้เพื่อนอีกคนโทรไปถามเพื่อนที่ชื่อ บาส โทรหาทำไมหลายครั้ง กลับได้รับคำตอบว่า ไม่ได้โทร ทำให้ตนเริ่มแปลกใจและสงสัยว่าไลน์ที่วีดีโอคอลเข้ามาไม่ใช่เป็นไลน์ของเพื่อน แต่แปลกใจที่ใช้ชื่อเพื่อนและใช้รูปของเป็นรูปโปรไฟล์ ตนจึงปรึกษากับเพื่อนและตัดสินใจกดรับเพื่อนเพื่อจะได้รู้ว่าเป็นใคร แต่ในใจคิดว่าน่าจะเป็นพวกแอบอ้างสวมรอยมาขอยืมเงิน ไม่ได้คิดว่าจะเป็นพวกโรคจิต หลังกดรับเพื่อนคนที่แอบอ้าง ก็แสดงตัวว่าเป็นเพื่อนของตนและบอกให้ตนรับวีดีโอคอล โดยอ้างว่า”โทรศัพท์เขาพังหรือเปล่าไม่รู้ เลยอยากลองกล้อง รับแล้วถ้าหน้าจอมืดๆอย่าเพิ่งปิดน่ะ” ตนจึงแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ยอมทำตามเพื่อจะได้รู้ว่าใคร

พอตนลองรับสาย เขากลับเอากล้องหันไปรูปถ่ายของตนที่อยูหน้าคอมพิวเตอร์ของเขา ซึ่งคนนั้นน่าจะก๊อปปี้รูปเอามาจากเฟสบุ๊กของตนเอง และบนโต๊ะคอมพิวเตอร์ก็มีชุดชั้นในผู้หญิงวางไว้เต็มไปหมด และเขาก็แสดงความเป็นโรคจิต โดยเอาชุดชั้นในผู้หญิงพันรอบอวัยวะเพศของเขา พร้อมพยามช่วยตัวเอง เมื่อตนกับเพื่อนเห็นแบบนั้น จึงตกใจมากและรีบกดวางสายทันที แต่เขากลับพยายามวีดีโอคอลเข้ามาใหม่ ตนจึงได้พิมพ์ต่อว่าไปต่างๆนาๆ จนตนกับเพื่อนตั้งสติได้ และเขาก็พยายามวีดีโอคอลเข้ามาอีก จึงตัดสินใจรับสายและพยายามพูดหว่านล้อมขอดูหน้าและถามชื่อเขา เพื่อตนจะได้เอาไปแจ้งความ แต่เขากลับไม่ยอมให้เห็นหน้า

ซึ่งทุกครั้งที่มีบทสนทนากัน เขาจะพูดจาไปในทางลามกอนาจารและส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ตลอด หลังตนกับเพื่อนรู้ว่าหลอกล่อให้เขาโชว์หน้ากับบอกชื่อไม่ได้ จึงวางสายไปและไม่ยอมรับสายอีก แต่เขากลับส่งรูปที่สำเร็จความใคร่ใส่ชุดชั้นในผู้หญิงส่งมาแทนถึง 2 คลิป ซึ่งชุดชั้นในผู้หญิงที่ตนเห็นเยอะเยยะเต็มไปหมด ตนคาคว่าเขาน่าจะขโมยมา โดยหลังจากนั้นเขาได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไปเรื่อยๆ ซึ่งตนคาดว่าเขาน่าจะใช้ไปหลอกลวงคนอื่นๆต่อไปอีก แต่เขาก็ไม่ได้บล๊อกไลน์ของตนซึ่งตนก็ไม่ได้บล๊อกไลน์เช่นกัน เนื่องจากตนจะใช้เป็นหลักฐานแจ้งความและจะให้ทาง จนท.ติดตามตัวเขามาดำเนินคดีให้ได้

น.ส.ผกามาศ ยังเล่าต่อว่า ตนไม่รู้ว่าเขาเอาไอดีไลน์ตนมาจากไหน เพราะตนไม่เคยให้ไอดีไลน์หรือเบอร์ติดต่อกับใครไป แต่ตนสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นช่วงที่ตนสั่งขนมทางเฟสบุ๊ก แล้วพิมพ์เบอร์โทรไว้ในช่องคอมเม้นท์ เพื่อให้คนขายไว้ติดต่อเวลามาส่งขนม เลยทำให้เจ้าโรคจิตสืบหาข้อมูลของตน จนสวมรอยปลอมไลน์เป็นเพื่อนของตน เพื่อใช้ในการทำอนาจารก็เป็นได้ ซึ่งตนจะเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองราชบุรี ช่วงบ่ายในวันพรุ่งนี้(23 เม.ย) เนื่องจากตนต้องทำงานให้เสร็จก่อน ส่วนที่ตนนำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ในเฟสบุ๊ก เพื่อจะได้เป็นการเตือนลูกผู้หญิงด้วยกันให้ระวังตัว เพราะเราไม่รู้ว่าใครมาดีมาร้ายอย่างไร

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link