“บิ๊กอ้อ รอง ผบช.ภ.3 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจจนท.ผู้ปฏิบัติ พร้อมเน้นย้ำใช้วาจาสุภาพกับปชช. ณ จุดคัดกรองกระสัง ริมถนน ทล.หมายเลข 226 !!

22 เม.ย.63) เวลา 14.20 น. พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช. ภ.3 (หน.สส) และคณะประกอบด้วย พ.ต.อ.จริศักดิ์ แสนบัว ผกก.(สอบสวน) ฯปรก.สง.รอง ผบช.ภ.3(4), ร.ต.อ.จักรายุธ สียางนอก รอง สว.ฯ ปรก.สง.รองผบช.ภ.3(4) และ ร.ต.อ. พงษ์ศักดิ์ นนทโชติ รองสว.ฯปรก.สง. รอง ผบช.ภ.3(4) ร่วมกับ พ.ต.อ.นิธิศ ปิติธีรโชติ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์, พ.ต.อ.หัสพงศ์ เติมศิริตังคโณบล รอง ผบก.สส.ภ.3,พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสังข์

มาตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองกระสัง ริมถนนทางหลวงหมายเลข​ 226 ​ต.บ้านปรือ​ อ.กระสัง​ จว.บุรีรัมย์​ ได้​ พบ​ จนท. ตร.สภ.กระสัง ​ประจำจุดตรวจรวม​ 7 นาย​ อยู่ปฏิบัติหน้าที่ในจุดตรวจร่วมกับ​ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง​ 2​ คน,จนท. สาธารณสุข​ 2 คน​,จนท.ตร.ท่องเที่ยว​ จำนวน​​ 5 นาย​ และ​ อพปร.ของ​ อ.กระสัง​ 2​ นาย อย่างพร้อมเพรียง​ สวมหน้ากากอนามัย​ และเครื่องป้องกันเรียบร้อย​ มีการวางแนวจุด คัดกรองแต่ละจุดอย่างเป็นระบบ​ และมีระยะห่างที่ปลอดภัย (Social​ Distancing) ​อย่างเหมาะสม​ ได้ทักทาย และแสดงความขอบคุณด้วยความชื่นชมในความเสียสละทำหน้าที่เพื่อราชการของ​ ตร.และ​ จนท.​ประจำจุดตรวจ​

ในการนี้ได้แนะนำให้จนท.ตำรวจที่ทำหน้าที่บริเวณจุดตรวจให้ใช้วาจาสุภาพกับผู้ถูกเรียกตรวจประชาสัมพันธ์การมีส่วนร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคและได้กำชับให้​ จนท.สวมใส่ถุงมือ และหน้ากากเพื่อป้องกัน​ทิ้งขยะติดเชื้อเช่นถุงมือใช้แล้วหน้ากากใช้แล้วให้ถูกสุขลักษณะอีกทั้งให้อยู่ในระยะห่างที่ปลอดภัย​ (Socail​Distancing) ก่อนเดินทางกลับได้มอบ​ อาหาร​ เครื่องดื่ม​สปอนเซอร์​ เครื่องดื่มเอ็มร้อย​​ กาแฟกระป๋อง​ เครื่องอุปโภค​ เครื่องบริโภค​และถุงมือยางไว้ใช้ประจำจุดตรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจจากนั้นได้ออกตรวจต่อไป!!

อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link