สระบุรี – อบต.หน้าพระลานลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแจกชาวบ้านเดือดร้อนโควิด-19

สระบุรี – อบต.หน้าพระลานลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแจกชาวบ้านเดือดร้อนโควิด-19
นายธนพิพัฒน์ วิธูชุลีโชติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและเจลล้างมือให้กับชาวบ้านเดือดที่เดือดร้อนจาก โควิด-19 ในพื้นที่ หมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 11 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี
นายธนพิพัฒน์ วิธูชุลีโชติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมต่อประชาชนเกือบทุกสาขาอาชีพ เขาเหล่านี้กำลังเดือดร้อนและจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือย่างเร่งด่วน บางคนถูกเลิกจ้างงาน ไม่มีรายได้มาจุนเจือครอบครัว และบางครอบครัวได้กลับมาใช้ชีวิตเก็บตัวอยู่ในพื้นที่ ส่งผลให้ประชาชนขาดรายได้ และไม่มีอาชีพ ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนอย่างรุนแรง ทางอบต.ฯ จึงได้จัดสรรงบประมาณ จัดซื้อถุงยังชีพแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ประมาณ 2,100 ครัวเรือน เพื่อบรรเทาทุกข์ นอกจากนี้คณะผู้บริหารของทาง อบต. ยังได้ร่วมกันบริจาคเงิน หรือสิ่งของเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนด้วย ซึ่งทาง อบต.ฯ จะดำเนินการแจกตั้งแต่วันนี้ 27 เมษายน 2563 เป็นต้นไป ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 นอกจากนี้ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง จะมีการส่งเจ้าหน้าที่นำส่งถึงบ้านแบบทุกครัวเรือน
และขอฝากให้พี่น้องประชาชนปฏิบัติตนมาตรการการป้องกันของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด และร่วมมือกันโดยเฉพาะคนในชุมชนต้องร่วมมือกันเพื่อก้าวข้ามวิกฤติในครั้งนี้ด้วยกันสมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link