สระบุรี – หนุ่มใหญ่ขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เสพยาบ้าหลอนมีคนจะมาฆ่า ตัดสินใจผูกคอตายก่อน

สระบุรี – หนุ่มใหญ่ขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เสพยาบ้าหลอนมีคนจะมาฆ่า ตัดสินใจผูกคอตายก่อน
วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท. เด่น ศรีบรรณเทา พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามี คนผูกคอตาย ไม่มีบ้านเลขที่ ติดกับ ถ.มิตรภาพ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง
ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบศพ นาย สิทธิชัย โฉมงาม อายุ 36 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่เตียงนอน สภาพศพ ตัวแข็ง มีรอยช้ำที่คอ และมีรอยสักบริเวณลำตัวข้างซ้าย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น พบ เชือกไนร่อนสีแดงผูกกับขื่อได้ถูกตัดขาดตกอยู่ข้างผู้ตาย ตรวจรอบๆในที่เกิด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆทั้งสิ้น คาดว่าน่าจะผูกคอเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง
เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นคนขี่รถมอเตรอ์ไซค์รับจ้าง อยู่ที่หน้าบุญบันดาล ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งชอบเสพยาเสพติด(ยาบ้า)ทุกวัน เสพวันนึงหลายๆเม็ด เพราะว่ายาบ้ามีราคาถูก จึงได้เสพยาบ้าเข้าไปเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดอาการดิ้นรนร้อนภายในร่างกาย จนทำให้จิตใจหลอน ว่าจะมีคนมาฆ่า จึงได้ตัดสินใจผูกคอตายในลักษณะนั่งคัสมาสดังกล่าว ก่อนหน้านี้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบ นาง ทิพย์ลดา นารีรัตน์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย ได้เป็นคนตัดเชือกที่ผู้ตายผูกคอตาย และนำร่างลงมานอนที่เตียง ส่วนทางด้านเพื่อนที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่กับผู้ตาย พอทราบข่าวจึงได้พากันมาดูในที่เกิดเหตุจำนวนหลายคน
ส่วน นาง ทิพย์ลดา นารีรัตน์ (แม่) เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนผู้ตายได้เสพยาเข้าไปและมีอาการร้อนภายในร่างกาย ตนเองได้ ถามว่า ไม่กินข้าวเหรอ ตนจึงได้เอาข้าวเอาน้ำและเอานมให้กิน แต่ลูกก็ไม่กิน ตนจึงได้เข้าไปนอนสักพัก และให้หลานตะโกน เรียก ตนเองก็ออกมาดู ตนจึงถามว่าเป็นอะไร ผู้ตายเลยบอกว่า ทนไม่ไหวแล้วแม่ ปวดฉี่ ตนจึงบอกให้ไปฉี่ ก็ลุกขึ้นไปฉี่ ใส่ขวด และลูกก็ได้นอนตรงนั้น ตนเลยเปิดไฟและลากสายยางมาอาบน้ำสระผมให้ผู้ตาย พออาบน้ำเสร็จก็เตรียม ผ้าขาวม้าและผ้าเช็คตัวให้ลูก และบอกให้ลูกนอน ประมาณ 5 ทุ่ม ตนก็ได้เดินออกมาดูลูกอีก และจะมาปิดไฟ แต่ลูกบอก ว่า ไม่ต้องปิด จะมีคนมายิงผม ตนก็เลยบอกว่า ไม่มีหลอก ไม่มีใครจะมายิง เราอยู่ในบ้าน ตนจึงได้ปิดและล็อคประตู ตนเลยเข้านอน จึงได้นอนกับหลานทั้งคืน ไม่คิดว่าตื่นเช้ามาเห็นลูกชายคนโตเอารถออก ก็เลยมาเปิดดูแต่เห็นไฟยังเปิด อยู่ พอแหวกม่านดู เห็นลูกผูกคอมัดแน่นนั่งคัสมาส ก็เลยรีบไปหยิบมีดมาตัดเชือก คิดว่าลูกน่าจะผูกคอตายตั้งแต่ตี 3 ส่วนสาเหตุที่คิดว่ามีคนจะมายิง เพราะว่าเล่นยาบ้ามากจนอาการหลอน และจึงได้ผูกคอตายดังกล่าว
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพ นาย สิทธิชัย โฉมงาม ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งหนึ่ง ถ้าทางญาติไม่ติดใจเอาความก็จะมอบศพให้ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปสมภพ พิมมะศร

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link