rbt

ปทุมธานีหลวงพ่อกลับจากบิณฑบาตเป็นลมมรณภาพข้างทาง

ปทุมธานีหลวงพ่อกลับจากบิณฑบาตเป็นลมมรณภาพข้างทาง
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 3 พ.ค.63 พ.ต.ท.กิตติภณ ลิ้มประเสริฐยิ่ง สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งพระกลับจากบิณฑบาตรและเป็นลมมรณภาพบริเวณข้างทางริมถนนเลียบคลองเปรมประชากรตรงข้ามวัดเวฬุวัน ม.5 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังปั้มหัวใจช่วยชีวิตพระที่เป็นลมอยู่แต่ได้มรณภาพในเวลาต่อมาทราบชื่อพระศรพรหม ลิมปพนาสิทธิ อายุ 79 ปี ซึ่งเป็นพระอยู่วัดเวฬุวัน โดยข้างกายยังมีบาตรพระและอาหารที่พระรูปนี้ไปเดินบิณฑบาตรมาด้วย
จากการสอบถามนายวรวุฒิ ช่อผกา อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้านม.2 ต.บางพูด ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าหลวงตาจะเดินบิณฑบาตรทุกวันและมานั่งพระตรงนี้ประจำก่อนเข้าซึ่งในวันนี้ก็เช่นกันและมีชาวบ้านเห็นว่าหลวงตาเป็นลมนอนอยู่จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งกับตนเองซึ่งตนเองมาดูจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือแต่หลวงตาได้มรณภาพไปเสียก่อนแล้ว
ด้าน พ.ต.ท.กิตติภณ ลิ้มประเสริฐยิ่ง สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป้นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำพระที่มรณภาพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

อนันต์ ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link