ปทุมธานีผู้รับเหมามุดตอหม้อสะพานหาปลาจมน้ำเสียชีวิต

ปทุมธานีผู้รับเหมามุดตอหม้อสะพานหาปลาจมน้ำเสียชีวิต
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 พ.ค.63 พ.ต.ต.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในคลอง ม.15 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นตอหม้อของสะพานถนนกาญจนาภิเษกทางหลวงหมาย9 ฝั่งตะวันออก พบประชาชนมุ่งดูที่เกิดเหตุเป็นจำนวนนักประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ทำการค้นหาผู้สูญหายภายในน้ำใช้เวลาประมาณ30นาทีจึงพบผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ตอหม้อสะพานข้ามคลองทราบชื่อนายไพโรจน์ ยางนิยม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/34 ม.8 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพสวมกางเกง ไม่สวมเสื้อ นอกจากนี้ยังพบตาข่ายหาปลาของผู้ตายพันอยู่รอบตอหม้อสะพาน
จากการสอบถามนายบรรพต มือโกแฮ อายุ55ปี เพื่อนผู้ตายบอกว่าตนเองกับผู้ตายมาหาปลากันตั้งแต่10โมงเช้าและได้เปลี่ยนที่หาปลาไปเรื่อยๆจนมาถึงตอหม้อและตนก็ได้ดำน้ำลงไปดูใต้ตอหม้อจึงพบว่ามีปลาอยู่เป็นจำนวนมากจึงได้ให้ผู้ตายไปซื้อตาข่ายหาปลามาล้อมตอหม้อไว้ ซึ่งตนก็บอกกับผู้ตายแล้วว่าไม่ต้องลงไปเพราะตนลงไปแล้วก็เกือบตายเหมือนกันแต่ผู้ตายไม่ฟังจึงลงไปใต้ตอหม้อด้วยซึ่งเมื่อตนขึ้นมาจากน้ำก็ไม่พบผู้ตายจึงถามเพื่อนที่มาหาปลาด้วยว่ามีไครเจอผู้ตายไหมต่างก็บอกว่าผู้ตายยังไม่ขึ้นมาจากน้ำ ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาช่วยกันคนหาส่วนผู้ตายเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างทั่วไป
ด้านพ.ต.ต.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และคาดว่าผู้ตายคงจะดำน้ำเข้าไปใต้ตอหม้อและหาทางออกไม่เจอจึงขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตดังกล่าวอนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link