ศรีสะเกษเข้มผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ติดตามการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ทางราชการกำหนดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19

วันนี้ (6พ.ค.63) เวลา 16.30 น. นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ/ประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดศรีสะเกษ/ผู้กำกับการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ชุดติดตามการปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดศรีสะเกษ นำโดยนายนพ พงศ์ผลาดิสัย ปลัดจังหวัดศรีสะเกษ/หัวหน้าชุดฯ พร้อมด้วยคณะงาน ประกอบด้วย นายธนัชกฤศ บุดดีเสาร์ ป้องกันจังหวัดศรีสะเกษ ผู้แทน สนง.สาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ ผู้แทน ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ผู้แทนหน่วยทหาร ผู้แทนเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ผู้แทน เทศบาลเมืองศรีสะเกษ จนท. ที่ทำการปกครองจังหวัดศรีสะเกษ สมาชิก อส. สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 2 ฯลฯ ร่วมออกตรวจติดตามการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ทางราชการกำหนดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ในกลุ่มกิจกรรมด้านเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิต และกิจกรรมด้านการออกกำลังกายหรือการดูแลสุขภาพ ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองศรีสะเกษ ดังนี้
1. สวนสาธารณะมารีหนองแคน
2. ร้าน “กกขาม หมูกระทะ”
3. ร้าน “แจ่ม99 หมูกระทะ”
4. ร้านเสริมสวย “@cut U-turn”
5. ร้านหมูกระทะ “มารุมเพรชลำภู ซีฟู้ด”
6. ตลาดนัดยูเทิร์น
ชุดติดตามฯ ได้แจ้งมาตรการควบคุมหลักและมาตรการเสริม เพื่อให้ผู้ประกอบการ/ผู้ใช้บริการ ได้ปฏิบัติ เช่น การจัดให้มีจุดคัดกรองก่อนเข้าสถานที่ และอุปกรณ์ป้องกันโรค โดยให้มีจุดบริการล้างมือด้วยสบู่ หรือแอลกอฮอล์เจล การจัดระยะห่างระหว่างโต๊ะอาหาร และระหว่างที่นั่ง อย่างน้อย 1-2 เมตร การเตรียมความพร้อมในการให้บริการ การคัดกรองวัดอุณหภูมิพนักงาน/ผู้มารับบริการ การจัดมาตรการในการป้องกันโรค มาตรการทำความสะอาด ฯลฯ ทั้งนี้ ผู้ประกอบการยินดีให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

ที่มา LINE ช่องข่าวฝ่ายปกครอง

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link