ศรีสะเกษ ชุดติดตามการปฏิบัติการตามมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรค ลงพื้นที่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 (COVID-19)

ศรีสะเกษ ชุดติดตามการปฏิบัติการตามมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรค
ลงพื้นที่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 (COVID-19)
วันนี้ (8 พ.ค.63) เวลา 10.00 น. นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ/ประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดศรีสะเกษ/ผู้กำกับการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ชุดติดตามการปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดศรีสะเกษ นำโดยนายนพ พงศ์ผลาดิสัย ปลัดจังหวัดศรีสะเกษ/หัวหน้าชุดฯ พร้อมด้วยคณะงาน ประกอบด้วย ป้องกันจังหวัดศรีสะเกษ จ่าจังหวัดศรีสะเกษ ผู้แทน สนง.สาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ ผู้แทน ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ผู้แทน รอง ผอ.รมน.จ.ศรีสะเกษ(ฝ่ายทหาร) ผู้แทน ผบ.นพค.53 ผู้แทนเทศบาลเมืองศรีสะเกษ สมาชิก อส. สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 2 ฯลฯ ร่วมออกตรวจติดตามการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ทางราชการกำหนดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ในกลุ่มกิจกรรมด้านเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิต ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองศรีสะเกษ ดังนี้
1. ตลาดนัดวันศุกร์ สี่แยกซุ่นเฮง พลาซ่า
2. ร้านประกอบกิจการ ประเภทร้านอาหารหรือเครื่องดื่ม รถเข็ญ หาบเร่ แผงลอย บริเวณถนนวันลูกเสือ
3. ร้านสะดวกซื้อ
4. ห้างสรรพสินค้า ซุ่นเฮงพลาซ่า
ชุดติดตามฯ ได้แจ้งมาตรการควบคุมหลักและมาตรการเสริม เพื่อให้ผู้ประกอบการ/ผู้ใช้บริการ ได้ปฏิบัติ เช่น การจัดให้มีจุดคัดกรองก่อนเข้าสถานที่ และอุปกรณ์ป้องกันโรค โดยให้มีจุดบริการล้างมือด้วยสบู่ หรือแอลกอฮอล์เจล การจัดระยะห่างระหว่างโต๊ะอาหาร และระหว่างที่นั่ง อย่างน้อย 1-2 เมตร การเตรียมความพร้อมในการให้บริการ การคัดกรองวัดอุณหภูมิพนักงาน/ผู้มารับบริการ การจัดมาตรการในการป้องกันโรค มาตรการทำความสะอาด ฯลฯ ทั้งนี้ ผู้ประกอบการยินดีให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี รวมทั้งได้แจกจ่ายหน้ากากอนามัยของสภากาชาดไทย โดย สนง.เหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้า เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) สร้างความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ที่ดีต่อทางราชการที่มา LINE ช่องข่าวฝ่ายปกครอง

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link