ภูมิใจไทย สร้างกำลังใจแบ่งปันน้ำใจ ต้านภัยโควิด-19

วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น.ท่าน ส.ส. โชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี (คุณอ๋า) พร้อม ว่าที่ผู้สมัคร คุณ วีระศักดิ์ เตชะโสภณมณี ( เฮียตี๋ ) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.พรรคภูมิใจไทย นำทีมงานลงพื้นที่ชุมชนวัดกระจับพินิจ ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 22 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร แจกข้าวเหนียวไก่ย่าง จำนวน 400 ชุด ผ้าบัฟ 400 ผืน และ เจลแอลกอฮอล์ 400 ซอง เพื่อช่วยเหลือพ่อ แม่ พี่น้อง ประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิด19 และเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ให้กับประชาชนสร้างเสริมขวัญกำลังใจในยามทุกข์ยากลำบากของประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน แล้วทั้งนี้ยังต้องขอขอบคุณท่าน ผกก.บก.น.8 และท่าน ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ ที่ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลพี่น้องประชาชน ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยให้มีการจัดให้เข้าแถวอย่างเป็นระเบียบ เว้นระยะห่างจากกัน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอ ร์สวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนเข้ามาในบริเวณจุดแจกอาหาร จนจบกิจกรรมอย่างเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นไปตามระเบียบของทางกรุงเทพมหานคร อย่างถูกต้องทุกขั้นตอน ลดการเสี่ยงจากการเเพร่กระจายของเชื้อโควิด19

ท่าน ส.ส.โชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี (คุณอ๋า) กล่าวว่า”วันนี้มาพร้อมกับ คุณวีระศักดิ์ เตชะโสภณมณี ( เฮียตี๋ )ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตธนบุรี และทีมงานพรรคภูมิใจไทย วันนี้ได้นำข้าวเหนียวไก่ย่าง จำนวน 400 ชุด ผ้าบัฟ 400 ผืน และเจลแอลกอฮอล์ 400 ซอง เพื่อนำมาแจกให้กับประชาชนทั่วไปทั้งในชุมชน และนอกชุมชนแห่งนี้ เพื่อช่วยเหลือในช่วงเหตุการณ์โควิด19 ซึ่งในตอนนี้เป็นหน้าที่ของทุกภาคส่วนที่ต้องหันหน้ามาช่วยเหลือกันในยามลำบากอย่างนี้ แล้วต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มาช่วยกันในวันนี้ โดยท่าน ผกก.บก.น.8 และ ท่าน ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ ที่นำเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยกันดูแลความเรียบร้อยภายในงาน ส่วนถ้าพ่อ แม่พี่น้อง มีความต้องการหรืออยากให้พวกเราลงไปช่วยท่านที่ไหนชุมชนไหนยังไม่ได้รับความช่วยเหลือก็ให้ติดต่อประสานงานกันเข้ามาได้ตลอด พวกเรายินดีที่จะไปช่วยเสมอ

นาง วรรณา โพธิ์อ่อง อายุ 52 ปี เป็นประชาชนที่มารอรับข้าว ได้กล่าวว่า “วันนี้ตนเองรู้สึกดีใจมากที่ท่าน ส.ส. นำทีมงานพรรคภูมิใจไทยมาแจกข้าว แล้วยังได้ผ้าบัฟและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แม้ตนเองจะไม่ค่อยได้รับผลกระทบจากโควิด19 เหมือนคนอื่นเขาเพราะตนเองเป็นเเม่บ้านอยู่ประกันสังคมแต่ตนเองก็ดีใจที่ได้รับแจกข้าวในวันนี้ด้วยแล้วอยากจะให้มีกิจกรรมแจกข้าวแบบนี้บ่อยๆ อย่างน้อยก็ยังช่วยในเรื่องของค่าใช้จ่ายไปได้ แล้วยังได้อิ่มท้องอีก 1 มื้อ ยังไงก็รู้สึกขอบคุณทุกๆท่านที่มาแจกอาหารในวันนี้ด้วย”

ทีมข่าวฝั่งธน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link