สระบุรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมพร้อม สส.บัญชีรายชื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคข้าวสารอาหารแห้ง ” ด้วยความห่วงใย เป็นกำลังใจ สู้ภัย โควิด-19 สู่ชาวสระบุรี”

สระบุรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมพร้อม สส.บัญชีรายชื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคข้าวสารอาหารแห้ง ” ด้วยความห่วงใย เป็นกำลังใจ สู้ภัย โควิด-19 สู่ชาวสระบุรี”
วันที่9พฤษาคม2563เมื่อเวลา16.00น. ที่บริเวณวัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี นาย อธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมเป็นประธานมอบเครื่องอุปโภคบริโภคข้าวสารอาหารแห้งให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายจากไวรัสโคโรนา2019COVID-19พร้อมด้วยนายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค สส.บัญชีรายชื่อพรรคไทรักธรรม นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส.บัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายสุรทิน พิจารณ์ สส.บัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ นายพิเชษฐ สกิรชวาล สส.บัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย พร้อมนายปรพล อดิเรกสาร ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1(นายสุชาติ ตันเจริญ) ได้มอบข้าวสารอาหารแห้งพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค1,500ชุด ให้ประชาชนในเขตอำเภอพระพุทธบาท และเต็นท์สนามสำหรับในการใช้ภาคสนามให้กับหน่วยงานที่ให้บริการประชาชนในพื้นที่ ในจังหวัดสระบุรี โดยมีจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และจัดระยะห่างให้ประชาชนนั่งเก้าอี้ห่างกันประมาณ1เมตร รวม4แถว บริเวณถนนสมเด็จ หน้ามรฑป มีประชาชนนั่งเก้าอี้ต่อแถวยาวกว่า1กิโลเมตร และยังมีจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างบรรทุกข้าวสารอาหารแห้งจำนวน20คัน เพื่อแจกให้พี่น้องประชาชนอีกด้วยโดยประชาชนนั่งรออยู่ที่เก้าอี้ มีนาย อธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและส.ส.เดินแจกข้าวสารอาหารแห้งให้ประชาชนที่นั่งรอที่เก้าอี้ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นถึงแม้อากาศจะร้อนจัดวัฒนา/สระบุรี 082-7777295

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link