ปทุมธานีหนุ่มใหญ่การบินไทยเสียชีวิตปริศนาคารถเก๋ง

ปทุมธานีหนุ่มใหญ่การบินไทยเสียชีวิตปริศนาคารถเก๋ง
เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.คลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามี ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งเหตุเกิด บริเวณหน้าสถานีการไฟฟ้าแรงสูงรังสิตหลักกิโลเมตรที่ 17 ถนนซ่อมสร้าง หมู่ 4 ตำบลบ้านใหม่อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์สํานักงานตํารวจแห่งชาติ และหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีน้ำเงินยี่ฮ้อ honda crv หมายเลขทะเบียน 5 กง 9544 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ช่องเลนที่ 3 โดยมีการเปิดไฟกระพริบ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตชาย 1 รายโดยสภาพนอนตะแคงข้างพิงไปฝั่งทางด้านซ้ายศรีษะก้มหัวอยู่เบาะซ้ายจากการตรวจสอบภายในรถเก๋งพบเอกสารเกี่ยวกับรถและเอกสารอื่นๆ และเงินสดจำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินใดๆภายในรถและร่องรอยการถูกทำร้ายทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายอาจิณพล ชาญธนเวทย์ อายุ 59 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 1/60 8 หมู่ที่ 17 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

จากการสอบถาม นายอภิสิทธิ์ สงวนบุญอายุ 46 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ช่วงที่เห็นรถมาจอดประมาณ 15.30 น. เห็นจอดไฟผ่าหมากไว้แต่นึกว่ารถมันพังก็มีคนที่ชื่อเอ เอากรวยมาตั้งแต่ก็คิดอยู่ทำไมถึงจอดนานนึกว่าคนที่จอดรถออกไปทำธุระข้างนอกก็ไม่ได้เอะใจอะไรแต่ก็จอดผิดสังเกตมานานเพราะไม่รู้ว่ามีคนอยู่ในรถเปล่า ทางลูกชายโดยไม่ขอเอ่ยนามได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพ่อของตนทำงานอยู่ที่บริษัทการบินไทย มีโรคประจำตัวคือความดันสูง ส่วนรายละเอียดการเสียชีวิตนั้นตนไม่ทราบเหมือนกันว่าพ่อมาจากไหนหรือจะไปไหน
ด้าน นายสงกรานต์ มั่นจิตรอายุ 40 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลบ้านใหม่ ผู้พบศพเป็นคนแรกได้เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เห็นรถของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ตนก็คิดว่ารถเสียจึงเอากรวยสัญลักษณ์ไปวางไว้ท้ายรถ ในระหว่างที่เอาไปวางไว้ก็ไม่เห็นคนหรืออาจจะไม่ได้เปิดประตูรถดู และเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาตนจึงบอกมีรถจอดเสียอยู่นานแล้วตำรวจก็เลยข้ามไปดูภายในรถถึงได้รู้ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถแล้ว
เบื้องต้น พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.คลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อนันต์ ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link