ปทุมธานีกำนันบ้านกลางจัดตู้ปันน้ำใจสร้างรอยยิ้มช่วยเหลือปชช.สู้ไวรัสโควิด19

ปทุมธานีกำนันบ้านกลางจัดตู้ปันน้ำใจสร้างรอยยิ้มช่วยเหลือปชช.สู้ไวรัสโควิด19
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 12 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีกำนันตำบลบ้านกลางพร้อมด้วยสารวัตรกำนันตำบลบ้านกลางได้นำตู้ปันน้ำใจสร้างทุกรอยยิ้มมีคุณค่าวางไว้ที่ข้างทางริมถนนปทุมธานี-ติวานนท์ ใกล้กับสี่แยกโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงก็เห็นว่ามีชั้นวางของตั้งอยู่และที่ชั้นวางของก็มี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร ขนม ปลากระป๋อง เครื่องดื่มชูกำลังมาวางไว้ โดยมีป้ายเขียนว่าตู้ปันน้ำใจลุงกำนันตำบลบ้านกลางทุกรอยยิ้มมีคุณค่า
จากการสอบถามประชาชนที่เดินเข้ามาหยิบของบอกว่าก็เดินอยู่แถวนี้เป็นประจำและรู้สึกดีที่ลุงกำนันในตำบลบ้านกลางยังห่วงใยประชาชนที่ทุกวันนี้อยู่ด้วยความยากลำบากเพราะเชื้อไวรัสโควิด19 ที่ระบาดอยู่ทุกวันนี้ซึ่งตนก็นำไปรับประทานแต่เพียงพอ
ด้านเปรม นิ่มนวล อายุ 45 ปีสารวัตรกำนันตำบลบ้านกลางบอกว่าโครงการนี้ทางอำเมืองปทุมธานีได้ให้กำนันทุกตำบลทำตู้ปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทางนายพรรณทอง นพขำ กำนันตำบลบ้านกลางจึงได้ร่วมกับสารวัตรกำนันได้นำสิ่งของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันมาวางไว้ให้กับประชาชนมาหยิบไปรับประทานกันซึ่งทางประชาชนก็หยิบแต่พอเพียงพร้อมกันนี้ผู้ที่มีจิตรศรัทธาก็นำของมาบริจาคและวางไว้ได้

อนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link