นนทบุรี ชาวบ้านผวา !โจรโรคจิตตระเวนปั่นจักรยานสอย กกน.

นนทบุรี ชาวบ้านผวา !โจรโรคจิตตระเวนปั่นจักรยานสอย กกน.
เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 13 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับเเจ้งจากนายพงษ์ทิพย์ นิ่มครอายุ 55 ปี ตำเเหน่งที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองพิมลราช ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีมีชาวบ้านถูกชายโรคจิตขโมยชุดชั้นในหลายหลังคาเรือน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพฤกษา3 ซอย163 หมู่ที่ 8 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีราวตากสีขาวตั้งอยู่หน้าบ้าน พบ น.ส.ลักษณา กะกะพันธ์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 333/490 หมู่ที่ 8 ต.พิมลราชอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นั่งพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน
จากการสอบถาม น.ส.ลักษณา ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนตากเสื้อผ้าและชุดชั้นในไว้ที่หน้าบ้าน พอตื่นเช้ามา ปรากฎว่าชุดชั้นในหายไปจำนวน 2 ตัว ตอนนั้นตนก็ไม่ได้สนใจอะไร เลยปล่อยผ่านไป ต่อมาวันที่ 12 พ.ค.กางเกงขาสั้นได้หายไปอีก 1 ตัว จึงไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้านแม่ของตน พบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี สะพายกระเป๋าเป้ 1 ใบ ขี่รถจักรยานมาเพียงคนเดียว โดยถือไม้ไผ่มีความยาวประมาณ2 เมตร จำนวน 1 อัน จากนั้นคนร้ายได้ใช้ไม้ที่เตรียมมาสอยกางเกงขาสั้นสีขาวที่ตากอยู่ในบ้านไปจำนวน 1 ตัว หลังจากเกิดเรื่องจึงได้เเจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยกันประชาสัมพันธ์ให้กับคนในชุมชนระวังคนร้ายรายนี้ไว้ให้ดี
ขณะเดียวกันนายนรา เขาแก้ว อายุ 48 ปี 333/470 หมู่ที่ 8 ต.พิมลราชอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้เสียหายอีกราย ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ แฟนของตนตากเสื้อเเละชุดชั้นในไว้ภายในบ้าน พอตื่นเช้ามา ปรากฏว่าชุดชั้นในของภรรยาได้หายไปจำนวน 4 ตัว ตอนนั้นก็ไม่ได้ติดใจอะไร จึงไม่ได้ไปแจ้งความแต่อยากจะฝากเตือนถึงพี่น้องทุกคนว่า ถ้าผ้าเเห้งเเล้วให้รีบเก็บทันที อย่าตากทิ้งไว้ค้างคืน เพราะตอนนี้ในหมู่บ้านของเรา มีโจรตระเวนก่อเหตุขโมยชุดชั้นในอยู่
ทางด้านนางพรพิมล มางเขียว อายุ 66 ปี ข้าราชการบำนาญ ผู้เสียหายกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ชุดชั้นในของลูกชายและของตนได้หายไปจำนวน 5 ตัว แต่ตอนนั้นยังไม่มีกล้องวงจร หลังจากนั้นก็มีโจรมาขโมยชุดชั้นในของที่บ้านไปอีกซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวกันหรือปล่าว จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่หน้าบ้าน และวันที่ 12 พ.ค.เวลา 04.43 น.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุขโมยกางเกงของลูกสาวเอาไว้ได้ทั้งหมด จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะพฤติกรรมของคนร้ายเข้าข่ายเป็นคนโรคจิต ตอนนี้ตนและเพื่อนบ้านในซอย 163 รู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นอย่างมากสาโรจน์สว่างศรี / นนทบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link