ปทุมธานีฝ่ายปกครองบุกจับพ่อค้าขายน้ำกระท่อมให้วัยรุ่น

ปทุมธานีฝ่ายปกครองบุกจับพ่อค้าขายน้ำกระท่อมให้วัยรุ่น
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 24 พ.ค.63 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวงฝ่ายความมั่นคง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงจำนวน 10 นาย ได้ร่วมกับบุกจับกุมพ่อค้าต้มน้ำกระท่อมขายให้กับวัยรุ่นภายในหมู่บ้านพรพิสาร 4 ม.1 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 39/225 พบนายรุ่งโรจน์ อายุ 43 ปีล พร้อมด้วยของกลาง 1.ขวดน้ำอัดลมขนาด1.5 ลิตร จำนวนมาก 2.ใบกระท่อมจำนวนหนึ่งใส่ถุงอยู่ในถังน้ำแข็ง 3.น้ำอัดลมจำนวน 4ขวด 4.ยาแก้ไอจำนวน 2 ขวด 5.กิโลตาชั่ง 6. เตาถ่าน 7.ต้นกระท่อมที่ปลูกอยู่กระถ่างจำนวน 2 ต้น 8.น้ำกระท่อมที่ต้มแล้วจำนวนหนึ่ง
ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าบ้านหลังนี้ทางฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าเป็นแหล่งที่ต้มน้ำกระท่อมขายให้กับวัยรุ่นและเยาวชน พร้อมกันนี้ยังเป็นแหล่งมั่วสุมด้วยจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมพร้อมกับยึดอุปกรณ์การผลิตได้จำนวนหนึ่ง
ส่วนนายรุ่งโรจน์ ห้าวหาญ(ผู้ต้องหา) บอกว่าตนเองต้มไว้กินเองและขายให้เพื่อนๆในราคาขวดล่ะ50 บาท เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวงโดยแจ้งข้อหาผลิตยาเสพติดประเภท5(น้ำกระท่อม)โดยผิดกฎหมาย และยาเสพติดประเภท5(ใบกระท่อม) โดยผิดกฎหมายอนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link