ตำรวจท่องเที่ยวบุกตรวจค้นแหล่งผลิตน้ำใบกระท่อมรายใหญ่ใน ต.บ้านพรุ

ตำรวจท่องเที่ยวบุกตรวจค้นแหล่งผลิตน้ำใบกระท่อมรายใหญ่ใน ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ รวบได้คาบ้าน 6 คนทั้งเจ้าของบ้านและลูกค้า พร้อมน้ำใบกระท่อม บางคนพาลูกที่ยังเล็กมาซื้อด้วย
วันนี้(24พ.ค.)เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่นำหมายค้นของศาล จ.สงขลา เข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 4 ถนนปักษาสวรรค์ 3 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นแหล่งผลิตน้ำใบกระท่อมขายเจ้าใหญ่ในพื้นที่ ต.บ้านพรุ
โดยขณะเข้าจับกุม นางเสงี่ยม ชูพรหม อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านแสดงอาการหัวร้อนไม่ให้เข้าตรวจค้นแต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำหมายค้นออกมาแสดงถึงกับหน้าถอดสีและหลีกทางให้เจ้าหน้าที่
ปรากฏว่าภายในบ้านมีทั้งลูกค้าที่มาซื้อน้ำใบกระท่อมและนั่งเสพกันภายในบ้าน บางคนพาลูกที่ยังเล็กๆมาซื้อด้วย รวมถึงพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่บริษัทดังของนั่งรวมอยู่ด้วย และยังมีร่องรอยการต้มน้ำใบกระท่อมอยู่ภายในหม้อ จากการตรวจค้นภายในบ้านและบริเวณพงหญ้าข้างบ้านเจ้าหน้าที่พบน้ำใบกระท่อมที่ใส่ขวดน้ำดื่มขนาด1ลิตรจำนวน 28 ขวด ใบกระท่อมสด 4 กิโลกรัม ยาแก้ไอ เงินสด 2,281 บาท และสมุดบัญชีธนาคาร
พร้อมผู้ที่อยู่ในบ้านรวม 6 คนทั้ง นางเสงี่ยม ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและลูกชายอีก 2 คนคือ นายนิพนธ์ ชูพรหม อายุ 21 ปี และ นายพิเชษฐ์ ชูพรหม อายุ 27 ปี รวมถึงลูกค้าที่มาซื้อน้ำใบกระท่อมอีก 3 คนดำเนินคดีนายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link