ผบช.น.เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ ขอบคุณตำรวจ สน.บุคคโล ที่ปฏิบัติหน้าที่ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19

ผบช.น.เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ ขอบคุณตำรวจ สน.บุคคโล ที่ปฏิบัติหน้าที่
ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ต้องการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว ซึ่งตำรวจทุกนายได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเท เสียสละ จึงได้ให้ทุกหน่วยดำเนินโครงการ “ขอบคุณตำรวจ” ประกอบกับ คุณคีรี กาญจนพาสน์ และกลุ่มบริษัทบีทีเอส มีจิตศรัทธาที่จะมอบสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ข้าราชการตำรวจ และครอบครัว
วันพฤหัสที่ 18 มิ.ย.63 เวลา 16.00 น. พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงษ์เภตรา ผบช.น, พล.ต.ต.ปิยะ
ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น., พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 , คณะ กต.ตร.สน.บุคลโล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมแจกถุงยังชีพ (เครื่องอุปโภค บริโภค) ให้กับข้าราชการตำรวจ และครอบครัว จำนวน 460 ชุด ,น้ำตาลทราย 230 ถุง, รองเท้า จำนวน 230 คู่ และหน้ากากผ้า 1,800 ชิ้น ณ สน.บุคคโล เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ ทั้งนี้ ผบช.น. ได้กำชับให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับปฏิบัติตามนโยบายของ ผบ.ตร. ในการดูแลกำลังพลให้มีสภาพความเป็นอยู่ที่ดี เพราะถ้าข้าราชการตำรวจและครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีแล้วก็ย่อมพร้อมที่จะออกไปฏิบัติหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชนต่อไป
บช.น.ขอเรียนให้พี่น้องประชาชนได้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ดูแล บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่ประชาชน แม้จะอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 หากพบเห็น
หรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน ๑๙๑ หรือสถานีตำรวจท้องที่ทีมงานประชาสัมพันธ์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link