คนอุบลฯดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ 2 ราย รับ 18 ล้าน

คนอุบลฯดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ 2 ราย รับ 18 ล้าน
ผู้สื่อข่าวของเรารายงานว่า หลังจากได้มีการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.ค.63 ซึ่งรางวัลที่ 1 หมายเลขที่ออกได้แก่ 873286 ผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 จะได้รับเงิน รางวัลละ 6,000,000 บาท
ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 จากการออกสลากฯ ในครั้งนี้ จำนวน 2 ราย โดยรายที่แรก เป็นผู้หญิง ชื่อนางมุกดา บุคคะจำปา มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ตำบลสว่าง อำเภอสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี ได้นำลอตเตอรี่ ที่ตรงกับรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท เข้าไปพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ว่า ตนเองถูกรางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 16 ก.ค.63 นี้
ส่วนอีกราย เป็นผู้ชาย (ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่) ทราบเพียงว่า เป็นชาวอำเภอน้ำขุ่น ถูกรางวัลที่ 1 เช่นกัน และได้นำลอตเตอรี่ ที่หมายเลขตรงกับรางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 16ก.ค.63 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน
ผู้สื่อข่าว พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ ผู้โชคดีทั้ง 2 ราย แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงยังไม่ทราบรายละอียดมากนัก …… ขอบคุณภาพจากเพจอุบลวันนี้

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link