นนทบุรี 2ผัวเมียร้องสื่อ ฝากศพลูกไว้ที่สุสานหายไร้ร่องรอย เกรงคนร้ายเอาไปทำคุณไสย์

นนทบุรี 2ผัวเมียร้องสื่อ ฝากศพลูกไว้ที่สุสานหายไร้ร่องรอย เกรงคนร้ายเอาไปทำคุณไสย์
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 19 ก.ค.63 น.ส.พัชรพร ลาพัง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่3 ต.ขี้เหล็ก อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วย นายพงษ์ คนมีเก่า อายุ 29 ปี บ้านเลขที่30/15 หมู่ที่8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สองสามีภรรยาได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน กรณี ด.ช.ธราเทพ คนมีเก่า หรือน้องภูมินทร์ อายุ 1 วัน บุตรชายที่เสียชีวิตขณะคลอดที่โรงพยาบาลบางบัวทอง แล้วนำศพมาฝากไว้ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ หมู่ที่8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ปรากฏว่าศพน้องภูมินทร์ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง แต่กลัวคดีไม่คืบหน้า
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ โดยสุสานดังกล่าวมีพื้นที่กว้างประมาณ 114 ไร่ ช่องเก็บศพกว้างประมาณ 120 ซม.ความยาว 200 ซม. ภายในช่องเก็บศพพบกล่องกระดาษ 1 ใบ ภายในกล่องประกอบด้วยขวดนม เสื้อผ้าเด็ก และเศษใบไม้หล่นร่วงเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีศพเด็กอีก 2 ราย ที่ถูกนำมาเก็บไว้ช่องเดียวกับศพของน้องภูมินทร์ อีกด้วยจากการสอบถามนายพงษ์ พ่อของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า แฟนของตนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน โดยเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา แฟนของตนพลัดตกบันได้ระหว่างทำงาน ตอนนั้นตนกับแฟนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะแฟนไม่ได้มีอาการผิดปกติหรือเจ็บอะไรมากมาย จึงไม่ได้ไปหาหมอ จนกระทั่งวันที่ 10 ก.ค.แฟนของตนปวดท้องอย่างรุนเเรงจึงพาไปตรวจที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ซึ่งทางแพทย์ได้แจ้งว่า เด็กอยู่นอกมดลูก ต้องทำการผ่าคลอดเพื่อนำเด็กออกมา หลังจากผ่าคลอดเสร็จปรากฎว่าบุตรชายได้เสียชีวิตทันที ตนจึงนำศพน้องภูมินทร์มาฝากไว้ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ และในวันที่ 16 ก.ค.ตนได้นำของมาให้ลูกแล้วก็กลับบ้าน จากนั้นวันที่ 17 ก.ค.เวลาประมาณ 16.00 น.ตนกับแฟนตั้งใจจะนำศพลูกชายไปประกอบพิธีทางศาสนาปรากฎว่าศพของลูกชายได้หายไปแล้ว ตอนนั้นตกใจมากจึงไปสอบถามคนที่ดูแลสุสานต่างก็บอกว่าไม่ทราบว่าศพหายไปได้ยังไง จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่กลัวเรื่องเงียบจึงร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยตรวจสอบขณะเดียวกัน น.ส.พัชรพร เเม่ของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลังจากเกิดเรื่อง ตนนอนร้องไห้ทุกคืน เครียดมาก ลูกเราเสียชีวิตเราก็เจ็บปวดอยู่แล้ว ทำไมต้องมาซ้ำเติมครอบครัวของตนด้วยการมาขโมยเอาศพลูกตนไปอีก ก่อนหน้านี้ตนกับแฟนได้ไปหาหมอดูตามความเชื่อของตน ซึ่งหมอดูก็ทักว่ามีคนนำศพลูกของตนไป ตนเกรงว่าเค้าจะเอาศพลูกไปทำเรื่องมนต์ดำ ไสยศาสตร์ ตนขอวิงวอนให้นำศพลูกมาคืนที่เดิมด้วย ไม่ต้องเอาเงินเอาทองมาให้ แล้วตนจะไม่เอาเรื่อง แต่ถ้าหากไม่นำศพลูกมาคืน ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ดูแลสุสานดังกล่าวได้พาสื่อมวลชนเข้าไปตรวจสอบช่องเก็บศพที่อยู่ติดกัน ปรากฎว่าภายในช่องเก็บศพแต่ละช่องไม่มีศพอยู่เลย จะมีก็เพียงเเต่เศษผ้า รองเท้าและของเล่นของเด็กเท่านั้น ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจเป็นอย่างมากที่ช่องเก็บศพไม่มีเเม้กระทั่งเศษกระดูกหรือร่องรอยของคราบเลือดเเต่อย่างใดสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link